Bên lề

AFF Cup 2018: Tuyển Việt Nam có nguy cơ bị phạt nặng

17/11/2018, 07:08
image

Tuyển Việt Nam đang đứng trước nguy cơ phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả.

phao-sang

Pháo sáng được đốt trên sân Mỹ Đình

Tối 16/11, tuyển Việt Nam đón tiếp Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018. Hai pha lập công của Công Phượng và Anh Đức giúp đoàn quân áo đỏ giành thắng lợi 2-0. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội chủ nhà không trọn vẹn khi sân Mỹ Đình xuất hiện pháo sáng.

Ở thời điểm hiệp 2, một số CĐV kém ý thức đã đốt pháo sáng trên khán đài. Ống kính truyền hình lập tức lia sang điểm khác nhưng trên sân có giám sát trận đấu của AFF Cup. Việc đốt pháo sáng của CĐV Việt Nam chắc chắn sẽ được ghi vào biên bản giám sát và đồng nghĩa VFF sẽ bị phạt.

Tại ASIAD 2018, do CĐV đốt pháo sáng nên VFF đã bị phạt 20 nghìn USD. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cảnh báo, nếu tình trạng đốt pháo sáng tiếp diễn, VFF sẽ nhận hình thức xử phạt tăng nặng. Trong trường hợp này, hoàn toàn có khả năng tuyển Việt Nam phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả.

Điều đáng nói, công tác an ninh ở trận Việt Nam – Malaysia đã được thắt chặt với 4 vòng kiểm tra nhưng pháo sáng vẫn lọt vào sân để “gây họa”. Thiết nghĩ, VFF cùng các cơ quan chức năng nên vào cuộc ráo riết để xử lý nghiêm những trường hợp đốt pháo sáng, tạo sức răn đe hành vi vi phạm này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.