Quốc tế

AFF Cup: Đối thủ của thầy Park rơi vào hoàn cảnh chưa từng gặp

06/12/2018, 06:49
image

HLV Eriksson cho biết, ông chưa bao giờ rời vào hoàn cảnh như ở hai cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

eriksson

HLV Eriksson tự tin trước trận tái đấu Việt Nam

19h30 tối nay (6/12), Việt Nam sẽ tái đấu Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Với thắng lợi 2-1 ở lượt đi, Việt Nam đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc cạnh tranh một tấm vé vào chung kết.

Không những gặp bất lợi về tỉ số, Philippines còn đối diện với vấn đề lực lượng khi HLV Eriksson chỉ mang sang Việt Nam 18 cầu thủ.

HLV Eriksson thừa nhận, trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông chưa bao giờ phải đối diện với hoàn cảnh tương tự, mất quân khi đang dự giải. Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng tuyển Anh khẳng định, 18 cầu thủ vẫn đủ cho những toan tính của ông ở một trận đấu hoặc cả giải.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Thụy Điển cũng tự tin tuyên bố tìm kiếm thắng lợi tại Mỹ Đình: “Chúng tôi không đến Việt Nam để du lịch. Chúng tôi gặp bất lợi nhưng sẽ cố gắng để làm được điều gì đó. Cầu thủ của tôi sẽ ra sân với khát khao chiến đấu mãnh liệt nhất”.

Trả lời về chiến thuật sẽ áp dụng khi tái đấu Việt Nam, HLV Eriksson cho biết: “Tất nhiên chúng tôi phải chơi tấn công để ghi bàn rồi. Nhưng chúng tôi vẫn phải quan tâm tới nhiệm vụ phòng ngự nếu muốn đi tiếp”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.