Thông tin doanh nghiệp

Agribank đồng hành "Tết làm điều hay, Xuân Đinh Dậu -2017"

08/01/2017, 10:00

Agribank đồng hành chương trình"Tết làm điều hay, Xuân Đinh Dậu - 2017” nhằm gây quỹ hỗ trợ bà con nông dân nghèo

Agibank

Đại diện Agribank trao số tiền 1 tỷ 300 triệu đồng cho Hội Nông dân TP.HCM. Ảnh do Agribank cung cấp.

Ngày 8/1, lãnh đạo ngân hàng Agribank cho biết vừa đồng hành với Đài truyền hình TP.HCM( HTV) tổ chức chương trình "Tết làm điều hay - Xuân Đinh Dậu 2017” nhằm gây quỹ hỗ trợ cho bà con nông dân nghèo, cận nghèo tại Thành phố. Đây là năm thứ 3 Agribank tiếp tục đồng hành cùng chương trình này.

“Tết làm điều hay” là một chương trình có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, được Hội Nông dân TP.HCM và HTV tổ chức từ năm 2008. Chương trình đã vận động được hơn  62,7 tỷ đồng và từ nguồn kinh phí vận động đã tổ chức xây dựng, bàn giao 996 căn nhà tình thương, sửa chữa 263 nhà tình thương cho hội viên nông dân nghèo. Bên cạnh đó là xây dựng 7 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn; Trao tặng quà tết cho 10.092 hội viên nông dân nghèo... hỗ trợ tặng 20.894 thẻ bảo hiểm y tế và học bổng Lương Định Của cho 3.837 học sinh, sinh viên nghèo có thành tích xuất sắc.

Ông Trần Ngọc Hải, Trưởng VPĐD khu vực miền Nam Aribank cho biết: Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, bằng nguồn lực của mình và sự đóng góp của gần 4 vạn cán bộ trong hệ thống, Agribank sẽ tham gia nhiều hơn nữa với công tác an sinh xã hội nhằm chăm lo những người dân còn gặp khó khăn, đặc biệt là bà con nông dân nghèo TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung”.

Nhân dịp này Agribank  ủng hộ 1 tỷ 300 triệu đồng để góp phần giúp bà con nông dân TP Hồ Chí Minh được hưởng một cái Tết ấm cúng và an lành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.