Đẹp

Ai có khả năng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

06/01/2018, 11:24

Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Tuyết Trang... là những ứng viên sáng giá cho những vị trí cao của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hhen_Nie_01

Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Tuyết Trang... là những ứng viên sáng giá cho những vị trí cao của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 6/1, 42 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa). Trước đó, các thí sinh đã trải qua các phần thi chính thức và phần thi phụ của cuộc thi như: Người đẹp biển, Người đẹp áo dài, Người đẹp thể thao, Người đẹp thân thiện, Người đẹp tài năng...

Trải qua các phần thi, những gương mặt sau đây hiện đang được coi là ứng viên sáng giá cho những vị trí cao nhất của cuộc thi năm nay.

1. Hoàng Thị Thùy

26170039_1135616266541171_4261189404769166912_n

 

Khi mới công bố tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Không ít người cho rằng, hình thể và gương mặt cá tính của cô không phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp của một Hoa hậu. Như một cách đáp trả cho những lời nghi hoặc ấy, Hoàng Thùy "lột xác" khi cô đầu tư chăm chút hình thể và vẻ đẹp của mình. Chân dài đất Thanh Hóa đã cố gắng tăng cân, rèn luyện để có một hình thể tốt và thần thái của một Hoa hậu thực sự.

Minh chứng cho những nỗ lực của Hoàng Thùy chính là cô liên tiếp giành chiến thắng ở những thử thách như Chụp hình lookbook, giành giải Gương mặt đẹp nhất, đứng đầu danh sách bình chọn Những người đẹp được yêu thích nhất. Ngoài ra, nhờ kinh nghiệm lâu năm trong nghề mẫu, Hoàng Thùy sở hữu khả năng catwalk và làm chủ sân khấu đầy chuyên nghiệp, tự tin. Cộng thêm lực lượng khán giả giả ủng hộ đông đảo, Hoàng Thùy được hy vọng sẽ làm nên chuyện tại sân chơi nhan sắc này.

2. Mâu Thị Thanh Thủy

BGK-MAU-THUY-01

 

Cũng như Hoàng Thùy, Mâu Thủy có xuất phát điểm là người mẫu nên cô sở hữu khả năng catwalk tốt cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ưu điểm của Mâu Thủy là cô có gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng hình thể chuẩn với chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng 84-62-94cm. Mâu Thủy cũng là thí sinh được coi là ứng viên sáng giá cho cuộc thi ngay từ khi mới bắt đầu.

Tuy nhiên, điểm yếu của người đẹp này là phong độ dự thi chưa ổn định. Các phần thi thử thách của cô còn khá an toàn, chưa có nhiều bứt phá. Thậm chí trong những phần thi đầu trong chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017", Mâu Thủy còn bị giám khảo chê về catwalk.

3. H"hen Niê

-Hen_Nie

 

Ngay từ khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 công bố thí sinh, H"hen Niê đã gây được nhiều chú ý. Người đẹp sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ cùng mái tóc tém cá tính. Cũng xuất thân là một người mẫu, H"hen Niê có những bước catwalk chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Cô được coi là một nhân tố lạ trong mùa thi năm nay. 

Người đẹp Ê-Đê sở hữu hình thể săn chắc với chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. cô luôn nhận được lời khen ngợi của ban giám khảo về sự nỗ lực, chịu khó qua mỗi thử thách. H"hen Niê cũng là một trong những thí sinh luôn nằm trong top thí sinh được yêu thích nhất trên fanpage cuộc thi. Với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc, H"hen Niê được kỳ vọng sẽ có bứt phá trong cuộc thi lần này. 

4. Vũ Thị Tuyết Trang

21761656_1052119944890804_390108145330300124_n

 

Trong số các thí sinh năm nay, Tuyết Trang cũng là một gương mặt sáng giá cho vị trí cao trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt khả ái, phong thái tự tin, cô còn gây ấn tượng với thành tích học tập tốt, trình độ ngoại ngữ IELTS 8,5. Người đẹp này cũng dẫn đầu top thí sinh có điểm tổng kết cao nhất sau các thử thách của chương trình truyền hình thực tế.

5. Huỳnh Thị Cẩm Tiên

50_Huynh_Thi_Cam_Tien_SBD_332.

 

Cẩm Tiên có ngoại hình gây ấn tượng với khán giả ngay từ khi xuất hiện. Mang trong mình hai dòng máu  Việt Nam - Cameroon, cô gây chú ý bởi làn da đen, mái tóc xoăn tít cùng nụ cười đẹp. Sau nỗ lực giảm cân, Cẩm Tiên có thân hình gọn hơn với số đo ba vòng 94-67-99. Cẩm Tiên cũng là thí sinh được đánh giá có nhiều nỗ lực trong suốt các thử thách của cuộc thi. Với những sự khác biệt của mình, cô được hy vọng sẽ bứt phá trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa năm nay.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.