Trong nước

Ai “gắp lửa bỏ tay” Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền?

25/05/2018, 08:01
image

Ông Dương Văn Hiền cho rằng ông nỗ lực làm tốt công tác chuyên môn nhưng không được ghi nhận.

duong-van-hien

Ai “gắp lửa bỏ tay” Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền?

Sáng 24/5, một tờ báo từng đăng tin với nội dung ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài tố ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch VPF đe dọa, gây sức ép lên việc phân công trọng tài đã lên tiếng cải chính và xin lỗi. Như vậy, hoàn toàn không có việc ông Hiền tố ông Hùng, nguồn cơn gây ra mâu thuẫn giữa hai nhân vật này thời gian qua. Hệ quả dẫn tới ông Hùng phải từ chức Phó Chủ tịch VPF.

Chia sẻ với báo giới sau sự việc nói trên, ông Hiền cho biết mình rất mệt mỏi bởi những chuyện chẳng đâu vào đâu. Ngoài ra, ông Hiền cũng khẳng định ông không hề có ý định đấu đá gì trước Đại hội 8 VFF: “Nhiều người biết tính tôi, từ xưa đến giờ tôi chẳng muốn đấu đá gì hết. Chuyện xảy ra như thế này cũng vì tôi muốn minh oan cho tôi thôi. Tôi đâu có muốn đấu đá để làm gì? Cách đây hơn 1 năm, tôi là Phó Ban trọng tài, anh Nguyễn Văn Mùi là Trưởng Ban bị “đánh” tơi tả, vô cuộc họp giơ tay biểu quyết, tôi vẫn biểu quyết để anh Mùi ở lại làm. Tôi đâu muốn tranh giành gì”.

Bên cạnh đó, ông Hiền ám chỉ dù mình nỗ lực làm tốt việc chuyên môn nhưng lại không được ghi nhận mà còn bị “kiếm chuyện”: "Tôi được giao nhiệm vụ chuyên môn, tôi cố gắng hoàn thành tốt, thế thôi. Tôi cố gắng làm nhưng người ta lại không ghi nhận, còn kiếm chuyện này chuyện kia đẩy tôi đi thì tôi thấy buồn”.

Vậy, “người ta” mà ông Hiền nhắc tới là ai? Rất có thể vị Phó Ban Trọng tài ám chỉ VPF sau khi công ty điều hành, tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đề nghị với VFF không để ông Hiền tham gia giám sát trọng tài và chỉ làm công tác phân công trọng tài.

Thế nhưng, “người ta” cũng có thể là người đã tung tin cho báo chí với nội dung ông Hiền tố ông Hùng và cũng có thể là người tuồn đoạn ghi âm nội bộ của VFF ra ngoài, gây bão dư luận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.