Thế giới

Air India chia hàng ghế dành riêng cho phụ nữ

18/01/2017, 10:05
image

Hãng hàng không Air India phân chia hàng ghế thứ 3 trên khoang hạng phổ thông dành riêng cho phụ nữ.

Hang

Hãng hàng không Air India phân chia hàng ghế thứ 3 trên khoang hạng phổ thông dành riêng cho phụ nữ.

Hãng hàng không quốc gia Ấn Độ Air India phân một khu vực riêng trên máy bay dành cho những phụ nữ lo sợ khi phải bay một mình sau hàng loạt cáo buộc lạm dụng tình dục trên máy bay gần đây, theo Fox News ngày 16/1.

Air India khẳng định, sẽ không tính thêm phí và sẽ chỉ cung cấp ưu đãi đặc biệt này trên các chuyến bay nội địa. “Chúng tôi sẽ dành riêng hàng ghế thứ 3 với tổng cộng 6 ghế trong khoang hạng thường để dành riêng cho hành khách nữ”, Tổng giám đốc quản lý doanh thu Air India Meenakshi Malik cho biết. “Là hãng hàng không quốc gia, chúng tôi có trách nhiệm tạo sự thoải mái nhất cho hành khách nữ. Chúng tôi có rất nhiều hành khách nữ di chuyển một mình nên chúng tôi dành riêng một khoảng không gian cho họ”, ông Malik khẳng định.

Trước đó, Air India nhận được nhiều khiếu nại về việc phụ nữ bị sàm sỡ trên máy bay. Điển hình, ngày 21/12, một người đàn ông 40 tuổi đi từ Mumbai đến Newark, New Jersey, Mỹ trên một máy bay của hãng Air India bỗng dưng chuyển đến ngồi cạnh ghế của một phụ nữ đang ngủ và có hành vi không đúng mực. Nạn nhân đã báo cáo sự việc với phi hành đoàn và khiếu nại tới cơ quan chức năng tại Mỹ. Tiếp đó, chưa đầy hai tuần sau, một tiếp viên của Air India cho biết, cô bị một hành khách nam cố tình đụng chạm trên chuyến bay từ Muscat tới Delhi.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.