Xem - ăn - chơi

Akira Phan nhại màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng truyền hình

12/04/2018, 14:47
image

Akira Phan đã nhại lại màn cầu hôn của Trường Giang, làm tiểu phẩm hài trên sóng truyền hình.

AKIRA_PHAN__TAN_PHAT_14

Akira Phan đã nhại lại màn cầu hôn của Trường Giang, làm tiểu phẩm hài trên sóng truyền hình.

Tối 11/4, chương trình "Cặp đôi hài hước" tập 5 lên sóng với chủ đề Ghen. Đáng chú ý trong tập này là tiết mục của cặp đôi Akira Phan và Võ Tấn Phát. Trong đó, Akira Phan hóa thân thành chàng Dương Văn Quá lương thiện, tìm cách lấy lòng Cô Thị Long và tranh giành Cô Long với Doãn Chí Bình (Võ Tấn Phát đóng) trong tiểu phẩm "Thử thách tình yêu".

Akira Phan gây ấn tượng khi thể hiện vai diễn bằng cách giả giọng những diễn viên lồng tiếng phim cổ trang Hồng Kong của thập niên 90. Không chỉ vậy, giọng ca của "Mùa đông không lạnh" còn nhại lại màn cầu hôn gây xôn xao của Trường Giang với Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1 vừa qua.

Anh nói: “Kể từ hôm nay xe đạp của huynh cũng là của muội, nhà của huynh cũng là của muội. Tấm thân nhỏ bé và mỗi hơi thở này đây cũng là của muội. Cảm ơn muội đã đến bên và sắp xếp lại cuộc đời huynh”. Cách diễn xuất khù khờ, chậm rãi và việc nhại màn cầu hôn gây "sốt" đã khiến giám khảo và khán giả bật cười. 

Giám khảo Lý Hùng hết lời khen ngợi sự đầu tư kịch bản của cả hai. Anh nhận định Akira Phan đã có sự tiến bộ vượt bậc trong cách diễn xuất. Còn giám khảo Việt Trinh cho rằng, việc hư cấu chuyện tình của Cô Long và Dương Quá khiến tiểu phẩm có tính chất giải trí cao. "Sự hư cấu này không kệch cỡm và rất duyên dáng", Việt Trinh nhận định.

Trước đó, trong buổi lễ trao giải Mai Vàng 2018 diễn ra ngày 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp. Anh nói: "Kể từ giây phút này em hãy là vợ anh. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng, hãy về nhà cùng anh hãy về với anh, sắp xếp lại cuộc đời của anh". Với màn cầu hôn này, Trường Giang đã vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận khi "cướp sóng" chương trình và khiến Nhã Phương phải lên tiếng xin lỗi thay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.