Quốc tế

Alexis Sanchez "chào" Arsenal bằng bê bối tình ái

01/08/2014, 15:57

Vừa mới ký hợp đồng chuyển tới Arsenal nhưng tiền đạo Alexis Sanchez đã kịp để lại "tiếng vang" khi bị phanh phui một vụ bê bối tình ái với gái gọi.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez


Đứng núi này trông núi nọ


Sau một mùa giải không thực sự thành công trong màu áo Barca, Alexis Sanchez đã được Arsenal chiêu mộ với mức phí gần 40 triệu euro. Khỏi phải nói các CĐV Pháo thủ kỳ vọng như thế nào vào chân sút người Chile, bởi tài năng và đẳng cấp của Sanchez là điều đã được kiểm chứng từ khi anh còn thi đấu cho Udinese Calcio.


Không chỉ kết tài năng của Sanchez, người hâm mộ Pháo thủ còn đứng ngồi không yên bởi cô bạn gái xinh đẹp của chàng tiền đạo này. Số là từ khi tới kiểm tra y tế rồi ra mắt ở Emirates, Alexis luôn được bạn gái siêu mẫu Laia Grassi hộ tống từng bước. Các đấng mày râu thì rỉ tai nhau rằng từ nay đội WAGs của Arsenal sẽ có thêm một đại diện ưu tú.


Nhìn bề ngoài, chuyện tình cảm giữa Laia Grassi và Sanchez đang cực kỳ tốt đẹp. Hai người còn tới ngoại ô London để xem xét một căn biệt thự có giá 6,7 triệu bảng. Cả hai dự tính chọn nơi đây làm “tổ ấm” để an cư. Căn biệt thự này cách không xa sân Emirates và khá thuận tiện cho Sanchez trong việc di chuyển khi thi đấu hay tập luyện cùng Arsenal.


Những tưởng chuyện hậu trường với Sanchez như vậy là đã xong xuôi và tiền đạo người Chile sẽ dành toàn bộ thời gian để cống hiến cho Arsenal. Tuy nhiên, thói đời chẳng ai nói được chữ ngờ và Laia Grassi đã bị sốc thực sự khi báo chí Chile vừa phanh phui bê bối tình ái của Sanchez. Theo đó, trong vòng một năm qua, cựu cầu thủ Barca đã qua mặt người tình để “ăn vụng” với một gái gọi có tên là Romero Toscanini. Cứ mỗi khi Laia không ở bên cạnh, Alexis Sanchez lại tìm tới và lao vòng tay của Toscanini.


Câu chuyện này càng gây chú ý hơn khi nó được chính Romero Toscanini bô bô trên mặt báo rằng “Sanchez quả thực là mẫu đàn ông lý tưởng. Anh ấy không những đẹp trai, phong độ mà còn rất giỏi trong chuyện chăn gối”. Cũng theo cô ả, Sanchez và cô gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc ở Italia cách đây bốn năm. Thời điểm ấy, Sanchez còn thi đấu cho Udinese và mới bắt đầu công khai mối quan hệ với cô bạn gái siêu mẫu Laia.


Sau khi đón nhận thông tin này, Laia Grassi vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào. Alexis Sanchez cũng chỉ biết im lặng bởi những lời giải thích của tiền đạo này ở thời điểm hiện tại chỉ làm cho tình hình thêm tồi tệ.

Quen thói trăng hoa


Với khuôn mặt hiền lành, ít ai ngờ Alexis Sanchez lại có thể dính vào một vụ bê bối “động trời” như vậy. Thế nhưng, nếu như tỉ mỉ lật lại hồ sơ tình ái của tiền đạo này, nhiều người sẽ không ngạc nhiên bởi từ lâu cầu thủ người Chile đã nổi danh là một gã Don Juan có hạng. Với riêng Laia Grassi, đây cũng là lần thứ hai siêu mẫu này phải chịu đựng tính ong bướm của Alexis Sanchez.


Hồi đầu năm 2014, cựu cầu thủ Barca đã lén lút ăn vụng và “hậu quả” là cô bồ cũ Mary Plaza đã mang trong mình giọt máu của anh. “Tôi rất hạnh phúc. Mặc dù tôi cảm thấy tồi tệ cho Laia và gia đình cô ấy, nhưng Alexis đã biết điều này, rằng tôi sẽ giữ đứa trẻ và tôi cảm thấy vui mừng khi đó là con trai của anh ấy” - Mary Plaza tiết lộ.


Sanchez từng hẹn hò với Mary Plaza từ hồi tháng 1/2012. Nhưng chỉ được khoảng 5 tháng, tuyển thủ Chile đã đá Mary và cặp kè với cô người mẫu Michelle Carvalho. Tuy vậy, cuộc tình này cũng diễn ra chớp nhoáng trước khi Sanchez công khai qua lại với Laia Grassi để rồi lại liên tiếp khiến người đẹp này đau lòng.


Một người bạn của Grassi tiết lộ, dù không nói ra nhưng Grassi đang nghiêm túc xem xét việc duy trì mối quan hệ với tiền đạo người Chile. Laia Grassi không thiếu tiền, cũng không thiếu sự nổi tiếng và chẳng có lý do gì để siêu mẫu này phải chịu đựng thói trăng hoa của tân binh Arsenal.

Thùy Linh
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.