Bạn cần biết

Ấn Độ: Người đàn ông cứ 10 ngày lại tự lột da một lần

11/02/2018, 22:04

Phần da trên cơ thể anh Om Prakash cứ 10 ngày lại bong ra một lần, giống y hệt với da rắn.

20180210-095006-t010a180418ee4ed075

Anh Om Prakash (35 tuổi).

Anh Om Prakash (35 tuổi) sinh sống tại ngôi làng có tên Sarjupura Bachedi ở Indore, miền tây Ấn Độ. Sự tồn tại của anh Om Prakash được người ta ví như một ngôi sao điện ảnh, không một ai trong làng không biết đến anh. Nguyên nhân do anh mắc phải một căn bệnh lạ khiến phần da trên cơ thể anh bị lột ra như da rắn.

Anh Om Prakash mắc bệnh viêm vảy da cá (Erythroderma) bẩm sinh. Anh xuất hiện những triệu chứng bệnh đầu tiên từ khi mới 5 ngày tuổi. Khi đó, làn da của anh rất khô và dày lên, sau đó da bắt đầu bong tróc.

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng do căn bệnh lạ đeo bám nên anh Om Prakash có hình dạng cơ thể bên ngoài nhỏ bé hệt như một đứa trẻ với làn da đen và hết sức yếu ớt. Phần da trên toàn bộ cơ thể anh cứ 10 ngày lạ bong ra một lần, giống y hệt với da rắn, cũng vì thế mà người dân trong làng còn gọi anh là "người rắn".

Cứ trung bình 2 giờ, ông Prakash phải thoa nước và dầu lên da để giảm tình trạng nứt nẻ. Tuy nhiên, ông Prakash vẫn lạc quan, hy vọng một ngày nào đó mình sẽ khỏi bệnh để có thể cưới vợ, chăm sóc gia đình của riêng mình.

“Da tôi rất đau và khó chịu. Tôi muốn thoát khỏi tình trạng này để có thể sống một cuộc sống bình thường, lập gia đình và làm việc kiếm sống với các anh em mình”, anh Om Prakash tâm sự.

20180210-095038-t010e3b758e7d8e4999

Người dân trong làng đều đồng cảm với anh.

Người đàn ông tội nghiệp không có đủ khả năng tài chính để chữa bệnh mà chỉ đủ tiền đến gặp các thầy thuốc lang băm. Họ nói ông bị thần linh nguyền rủa.

Người dân đang tìm cách thuyết phục chính quyền địa phương trợ giúp tài chính để giúp ông Prakash chữa bệnh.“Anh ấy là một người trẻ tuyệt vời. Mặc dù bị căn bệnh hành hạ đau đớn nhưng cậu ấy luôn mỉm cười. Prakash chưa bao giờ oán trách với ai về căn bệnh bất hạnh của mình”, trưởng làng, ông Rajender Singh Tomar, nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.