Doanh nghiệp

An Gia nhận giải thưởng danh giá PropertyGuru Vietnam Property Awards

24/06/2018, 11:23

Dự án Skyline của tập đoàn An Gia thức được vinh danh tại hạng mục: "Dự án phân khúc hạng trung tốt nhất".

An gia nhan giai thuong

Ông Hoàng Đức Khương, giám đốc đối ngoại Tập đoàn An gia nhận giải thưởng

Ngày 22/6, tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 Dự án Skyline của tập đoàn An Gia thức được vinh danh tại hạng mục Dự án phân khúc hạng trung tốt nhất (Best Mid-end Condo Development. 

Đây là giải thưởng danh giá nằm trong hệ thống PropertyGuru Asia Property Awards - Giải thưởng bất động sản lớn nhất và có uy tín hàng đầu tại Châu Á. Giải thưởng là thước đo đáng tin cậy, tìm kiếm và vinh danh những nhà đầu tư uy tín, những dự án bất động sản chất lượng. 

Dự án Skyline của An Gia đã vượt qua các tiêu chí như: uy tín thương hiệu trong ngành bất động sản; chất lượng hoàn thiện & bàn giao dự án... và trở thành đơn vị xứng đáng tại hạng mục giải thưởng Dự án phân khúc hạng trung tốt nhất (Best Mid-end Condo Development). Phân khúc trung cao cấp sôi động trên thị trường hiện nay và việc đạt giải thưởng trong phân khúc này là một nỗ lực và dấu ấn của An Gia với thị trường bất động sản.

Skyline là dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn An Gia cùng Creed Group (Nhật Bản). Dự án bao gồm 1 block cao 35 tầng với 1 tầng hầm và 2 tầng thương mại cung cấp 480 căn hộ có diện tích từ 58 - 112 m2 với 2 - 3 phòng ngủ. Ngoài vị trí “độc tôn” tiếp giáp sông Sài Gòn và cạnh Phú Mỹ Hưng, Skyline chỉ có mật độ xây dựng chiếm 24% trên quy mô lớn hơn 63.000 m2. Dự án sở hữu những tiện ích ấn tượng và khác biệt như: siêu sảnh đón resort, khu vực hồ bơi đẳng cấp, hồ Sky Pearl và công viên kênh đào với diện tích mặt nước hơn 7.300 m2.

Bên cạnh Skyline, An Gia đã lần lượt cho ra đời những dự án căn hộ đa dạng phân khúc trong giai đoạn từ 2014 - 2017 như: The Star, The Garden, Riverside, River Panorama. Chú trọng đầu tư nhiều tiện ích hiện đại, chăm chút tỉ mỉ đến từng nhu cầu nhỏ nhất, hướng tới trải nghiệm của cư dân để xây dựng một môi trường sống lý tưởng đang trở thành thứ tiêu chí chiến lược của An Gia. “Giải thưởng này là một minh chứng vững mạnh về cam kết của chúng tôi, luôn cung cấp cho khách hàng những dự án chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là động lực quan trọng để An Gia hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản được tin tưởng hàng đầu tại Việt Nam” Ông Hoàng Đức Khương - Giám đốc Đối ngoại của tập đoàn An Gia chia sẻ.

Được biết đến bởi các tiêu chí đánh giá của giải thưởng này được tổ chức dưới sự giám sát của BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới, hiện có mặt tại 151 lãnh thổ với gần 60.000 nhân sự. Ngoài ra, sự kiện được tổ chức và đánh giá chuyên nghiệp bởi một hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.