Showbiz

Ăn mặc phản cảm, diễn viên Trung Quốc cúi đầu xin lỗi đất nước

21/05/2017, 17:05

Mặc trang phục có hoạ tiết quốc kỳ phản cảm, diễn viên Từ Đại Bảo đã phải cúi đầu xin lỗi người Trung Quốc

cannes

Mặc trang phục có hoạ tiết quốc kỳ phản cảm, diễn viên Từ Đại Bảo đã phải cúi đầu xin lỗi người Trung Quốc

Trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 70 đang diễn ra, không chỉ có các sao lớn mà ngay cả những gương mặt ít tên tuổi cũng cố góp mặt trên thảm đỏ. Trong số sao hạng B ấy, nữ diễn viên Từ Đại Bảo vừa "vụt sáng" với sự cố trang phục. 

Cụ thể, Từ Đại Bảo đã mặc một bộ trang phục có in hình quốc kỳ Trung Quốc tới Cannes. Tuy nhiên bộ trang phục không được tinh tế cho lắm, chất liệu vải nhàu nhĩ, phần eo bị khoét tương đối hở hang, đuôi váy dài chấm đất kéo lê như giẻ lau nhà. 

cannes

Bộ trang phục phản cảm khiến Từ  Đại Bảo bị cả nước Trung Quốc lên án

Khi những hình ảnh này được công bố rộng rãi, một làn sóng tẩy chay từ phía cộng đồng mạng Trung Quốc bùng lên. Tất cả đều chỉ trích Từ Đại Bảo là lố lăng, kệch cỡm và thiếu tôn trọng lá cờ tổ quốc. 

Chưa rõ đây có phải chiêu trò PR của diễn viên hạng B này hay không, nhưng ngay sau đó cô đã phải lên tiếng xin lỗi đất nước. Trên trang Weibo cá nhân cô viết: “Tôi là một người yêu nước, một diễn viên yêu điện ảnh. Dự thảm đỏ Cannes là ước mơ của nhiều diễn viên trong ngành điện ảnh, và có tôi. Tôi chỉ là muốn thỏa giấc mơ của chính mình. Mong mọi người hiểu tôi không mong sẽ được nổi tiếng nhờ xuất hiện trên Cannes. Nếu như vô tình tôi đã xúc phạm đến sự tự trọng của mọi người, mong tất cả hãy tha thứ cho tôi. Tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất. Từ đáy lòng, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ xúc phạm quốc kỳ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.