Xã hội

Ấn tượng ngày hội “trao yêu thương - nhận hạnh phúc”

13/08/2017, 20:09

Chương trình "trao yêu thương - nhận hạnh phúc" được nhiều nhà hảo tâm quan tâm hỗ trợ các em khó khăn vì TNGT.

1

Ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng biên tập Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Chánh - Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP HCM, ông Nguyễn Đức Thịnh - Giám đốc Bảo Việt nhân thọ Sài Gòn trao tặng các suất học bổng cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn vì TNGT.

Ngày 13/8 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, TP HCM, Báo Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Công ty CP Dịch vụ Du lịch Phú Thọ và Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tổ chức chương trình “trao yêu thường – nhận hạnh phúc” với chủ đề “Xoa dịu nỗi đau người ở lại” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tại đây, Báo Giao thông phối hợp với Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP HCM trao tặng 30 suất học bổng cho các em không may có người thân bị TNGT gặp hoàn cảnh khó khăn với số tiền 90 triệu đồng.

Chương trình “trao yêu thương - nhận hạnh phúc” của Báo Phụ nữ Việt Nam được bắt nguồn từ hoạt động thu gom đồ cũ để làm những việc có ích cho đời ở Nhật Bản. Từ ý tưởng của hội chợ có tên Mottainai xuất phát từ Nhật Bản, nơi mọi người trao đổi, mua bán đồ đã qua sử dụng nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm và bảo vệ môi trường, Ban tổ chức “Ngày hội Mottainai” mong muốn tạo một sân chơi cho mọi người trong hoạt động cộng đồng; đồng thời thu hút, quy tụ các tấm lòng thiện tâm cùng chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn để ai cũng “được” khi cùng “cho” cùng “nhận”.

Trong Ngày hội Mottainai, các món đồ cũ được ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm, các dịch vụ làm đẹp, vui chơi, ẩm thực…được bán với mức giá chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm trở lên, nhằm gây quỹ “trao yêu thương - nhận hạnh phúc” đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tổng số tiền thu được trong ngày là hơn 300 triệu đồng được ủng hộ vào quỹ.

trao-qua

Báo Giao thông và Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP HCM trao 30 suất quà để hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn do TNGT.

IMG_8933

Em Nguyễn Thị Sáng, người hiến tạng của mẹ mình bị TNGT cho y học chia sẻ về những khó khăn khi mẹ bị TNGT.

IMG_8919

Chị Võ Thị Tuyết bên đứa con 9 tuổi không may bị TNGT. Dù đã lớn nhưng em Nguyễn Văn Bình chỉ biết bú sữa bình.

img

Hơn 400 triệu ủng hộ giải bóng đá gây Quỹ Chung tay vì ATGT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.