Showbiz

Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn: "Kẻ thứ ba" chính thức phản pháo

22/09/2016, 14:19
image

Nữ diễn viên Marion Cotillard đã chính thức lên tiếng, sau nghi án làm "kẻ thứ ba" phá hoại cuộc hôn nhân Jolie-Pitt.

3-8

Nữ diễn viên Marion Cotillard đã chính thức lên tiếng sau nghi án làm "kẻ thứ ba" phá hoại cuộc hôn nhân Jolie-Pitt. Ảnh: ClassyCeleb

Sau khi bị đồn đoán là “kẻ thứ ba” phá hoại hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie Brad Pitt, cuối cùng nữ minh tinh người Pháp Marion Cotillard đã chính thức lên tiếng, phản pháo về vấn đề này trên Instagram bằng cả tiếng Pháp và tiếng Anh.

Nữ diễn viên Marion cho biết: “Đây sẽ là phản ứng đầu tiên và duy nhất của tôi về tin đồn đã lan truyền như một cơn lốc trong suốt 24 giờ qua. Tôi thường không hay giải thích về những chuyện thị phi hay coi chúng là chuyện nghiêm trọng, nhưng tin đồn lần này đã ảnh hưởng trực tiếp đến những người tôi yêu quý, vì vậy tôi bắt buộc phải lên tiếng”.

capture-1474510451388

Marion phản pháo trên Instagram bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Sau đó, diễn viên người Pháp chính thức xác nhận rằng cô đang mang thai đứa con thứ hai với chồng là nam diễn viên Guillaume Canet: “Cách đây vài năm, tôi đã gặp được người đàn ông của đời tôi, là cha của đứa con trai và sinh linh bé bỏng sắp chào đời. Anh là tất cả tình yêu của tôi, là  người bạn đời tuyệt vời nhất và là người duy nhất tôi cần”.

Được biết, cặp đôi gặp nhau trong những năm 90 và cùng xuất hiện trong bộ phim “Love Me If You Dare” năm 2003, khi Canet vẫn đang kết hôn với nữ diễn viên Diane Kruger. Đứa con đầu tiên của họ tên Marcel, sinh năm 2011.

389FBE3600000578-3800149-Impeccable_timing_Brad_Pi

Cảnh quay nóng bỏng trong "Allied" là nguồn gốc tin đồn "kẻ thứ ba".

Tiếp theo, nhắc đến tin đồn lan truyền gần đây, Marion thẳng thắn: “Gửi đến những người nghĩ tôi đang suy sụp, tôi vô cùng cảm ơn bạn, song tôi không hề đau buồn. Gửi đến cánh truyền thông và những người thù ghét tôi, hy vọng các bạn có thể lấy lại tinh thần nhanh chóng sau bài đăng này.

Cuối cùng, tôi vô cùng hy vọng rằng Angelina và Brad, hai người mà tôi rất tôn trọng sẽ tìm thấy sự bình an trong thời điểm ồn ào này. Thân mến, Marion”.

Trailer bộ phim "Allied" do Brad Pitt và Marion Cotillard thủ vai chính:

Trước đó, chỉ trong 24 giờ qua, Marion đã vướng phải nghi án cặp kè với Brad Pitt, thậm chí có con với nam diễn viên. Nguồn gốc của những tin đồn này là do những thước phim nóng bỏng của nữ diễn viên người Pháp và Brad trong bộ phim “Allied” sắp công chiếu. Không chỉ vậy, lời nhận xét của Nhà sản xuất bộ phim rằng hai diễn viên rất ăn ý, thậm chí như “có luồng điện” giữa cả hai khiến những nghi vấn này càng trở nên ồn ào hơn bao giờ hết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.