Showbiz

Angelina Jolie đưa con nuôi về quê nhà trong dịp ra mắt phim mới

19/02/2017, 20:29

Những hình ảnh mới nhất về Angelina Jolie sau cuộc đổ vỡ rúng động cả Hollywood.

1

Những hình ảnh mới nhất về Angelina Jolie sau cuộc đổ vỡ rúng động cả Hollywood

Ngày 18/2, Angelina Jolie đã tái xuất hiện trước công chúng trong loạt sự kiện diễn ra ở Siem Riep, Campuchia; bao gồm gặp mặt quốc vương Norodom Shihamoni và họp báo ra mắt bộ phim First they killed my father. Tham dự cùng Angeline còn có đại gia đình đa sắc tộc của cô: các con nuôi Maddox (gốc Campuchia), Pax Thiên (gốc Việt), Zahara (gốc Ethiopia) và 3 con đẻ Shiloh, cặp song sinh Knox - Vivienne.

Cách đây không lâu, Angelina Jolie từng khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với hình dạng tiều tuỵ hốc hác, được xem là hậu quả khủng hoảng hôn nhân sau khi chia tay Brad Pitt. Lần này, Jolie xuất hiện với trang phục màu đen giản dị, biểu cảm nhẹ nhàng thoải mái hơn rất nhiều. Cô và gia đình tươi cười trả lời báo chí, tự tin trong buổi gặp mặt hoàng gia Campuchia và người hâm mộ bản địa. 

1

Angelina và các con tỏ ra thoải mái khi xuất hiện trước đám đông

First they killed my father dựa trên hồi ức của Loung Ung, một nhà hoạt động nhân quyền từng sống sót qua chế độ diệt chủng Khmer Đỏ trong giai đoạn 1975-1979, thời kỳ đã lấy đi mạng sống của gần 1,7 triệu người Campuchia. Angelina Jolie đích thân làm đạo diễn và cùng Loung Ung đóng vai trò đồng biên kịch cho bộ phim. Hai cậu con trai lớn Maddox và Pax Thiên cùng tham gia quá trình sản xuất.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Angelina Jolie hy vọng nội dung phim sẽ nhắc nhở mọi người rằng: vẫn còn vô số các trường hợp trẻ em như Loung"s rải rác những nơi chiến trường và mọi ngóc ngách trên toàn thế giới. "Câu chuyện của cô ấy cũng là số phận của cả một dân tộc, và vì thế chúng tôi hy vọng sẽ khiến người xem thực sự đồng cảm", Jolie cho biết.

1

Angelina bày tỏ nhiều điều trong lễ họp báo ra mắt bộ phim mới nhất

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhấn mạnh rằng: Với cô, lịch sử đất nước Campuchia không chỉ toàn là chiến tranh. Tôi hy vọng những người trẻ tuổi khi xem bộ phim này sẽ học được phần nào đó từ quá khứ, song tôi cũng hy vọng họ, và tất cả mọi người hiểu rằng đây là một đất nước của tài năng, nghệ thuật, tình yêu và cái đẹp".

Angelina Jolie có mối liên kết sâu sắc với Campuchia kể từ khi làm việc cho Cao uỷ Liên Hiệp quốc vào năm 2001. Và quan trọng nhất, đứa con nuôi đầu tiên trong đại gia đình của cô là Maddox, cũng là người gốc Campuchia. Trong quá trình làm phim, Maddox cũng tham gia vào những phân cảnh quay ở Campuchia từ cuối 2015 đến đầu 2016. Jolie cho biết, cậu con trai lớn tuổi nhất rất tự hào về di sản quê hương mình, cô và gia đình cũng coi đất nước này là quê hương thứ hai.

"Các con tôi rất gần gũi với những diễn viên nhí khác trong phim. Hầu hết chúng trở thành bạn bè thân thiết", Jolie lý giải về sự vui mừng của các con khi quay trở lại Campuchia. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.