Showbiz

Angelina Jolie mặc xuề xòa, đưa các con đi chơi ở Anh

28/05/2018, 08:06

Cuối tuần qua, nữ diễn viên Angelina Jolie bị bắt gặp đang cùng hai con Knox và Shiloh đi chơi tại Legoland Windsor, Anh.

27

Angelina Jolie cùng 2 conđi chơi tại Legoland Windsor

Angelina diện trang phục rất đơn giản, thậm chí xuề xòa trong chuyến đi chơi này. Ngôi sao Hollywood mặc một bộ trang phục màu đen tối giản và khoác một chiếc áo phao dáng dài bên ngoài. Trang điểm và kiểu tóc cũng không được cô chăm chút, kỹ lưỡng như các lần xuất hiện trên thảm đỏ, sự kiện.

Được biết, chuyến đi này của cô bắt đầu ngay sau những mâu thuẫn với Brad Pitt về chuyện con cái. Angelina Jolie muốn đưa các con tới Anh để tiện quay phim, trong khi Brad Pitt trước đó đã hoãn nhiều dự án ở lại Los Angeles cùng 6 con mùa hè này.

Một nguồn tin tiết lộ với New York Post’s Six Page: “Angelina muốn cùng các con tới châu Âu trong suốt quãng thời gian quay phim. Nhưng Brad đã phản đối và tìm cách ngăn cản việc này”. Ngay sau đó, Angelina Jolie tỏ ra tức giận với Brad Pitt. Một nguồn tin khác tiết lộ Brad Pitt cũng không hài lòng với ý định này của vợ cũ: “Anh ấy thấy không ổn khi phải xa các con trong nhiều tháng. Brad cảm thấy Los Angeles là nơi định cư tốt nhất cho các con”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.