Showbiz

Angelina Jolie tạm thời giành quyền nuôi 6 con

01/10/2016, 21:45
image

Brad Pitt và vợ Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận tạm thời sau gần hai tuần tuyên bố ly hôn.

anh1_GTOD
Angelina Jolie giành được quyền chăm sóc 6 con trong thời gian 3 tuần

Theo thông tin trên TMZ đưa tin, ngày 30/9 Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles đã đưa ra một gợi ý về phân chia nuôi con và yêu cầu Angelina Jolie cùng Brad Pitt chấp nhận để tránh cuộc chiến ly hôn kéo dài tại tòa án.

Theo đó, Angelina Jolie sẽ có toàn quyền nuôi 6 con: Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara, (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi). Brad Pitt có quyền thăm con với điều kiện trong lần gặp mặt đầu tiên phải có bác sĩ trị liệu giám sát.

Người này sẽ có quyền xem xét việc Brad Pitt có được gần các con ở những lần tiếp theo mà không bị giám sát hay không. Bên cạnh đó, thỏa thuận này cũng yêu cầu Brad Pitt phải thực hiện các cuộc kiểm tra về việc sử dụng rượu và ma túy một cách ngẫu nhiên.

brad-pitt-angelina-jolie-1-1344-1475284566
Brad Pitt sẽ bị giám sát khi đến thăm con lần đầu. Ảnh: FilmMagic.

Thỏa thuận này sẽ có hiệu lực trong ba tuần (kéo dài đến ngày 20/10). Sau thời hạn, Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles sẽ đưa ra phương án tiếp theo hoặc để cho tòa án quyết định.

Hiện Angelina khá hài lòng với thỏa thuận mới này và đang nỗ lực làm mọi thứ để mang lại những điều tốt nhất cho 6 đứa con.

Trước đó, ngày 15/9, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt và yêu cầu quyền nuôi toàn bộ 6 con và chỉ cho Brad Pitt đến thăm định kỳ.

>>> Xem thêm video hang Sơn Đoòng xuất hiện trên trailer phim Peter Pan:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.