Showbiz

Angelina Jolie thích thú ăn côn trùng ở Campuchia

22/02/2017, 21:22

Nữ diễn viên 41 tuổi và các con tỏ ra thích thú với các món ăn địa phương chế biến từ... sâu bọ.

1

Nữ diễn viên 41 tuổi và các con tỏ ra thích thú với các món ăn địa phương gồm nhện và sâu bọ. Ảnh: BBC World

Trong chuyến đi tới Campuchia để quảng bá bộ phim mới First They Killed My Father vừa qua, Angelina Jolie đã cùng BBC thực hiện một phóng sự ngắn. Trong đó, nữ diễn viên cùng các gia đình đã thưởng thức các món ăn côn trùng địa phương, mà cụ thể là nhện và bọ cạp.

Nói về việc ăn côn trùng, Angelina cho rằng sâu bọ thực ra cũng là một nguồn thực phẩm đặc biệt: "Khi người ta đói ngấu thì họ sẽ cố sống sót bằng những thứ như thế này". Đây không phải lần đầu tiên cô biết đến những món ăn rùng rợn này. Trước đó, khi tới Campuchia và nhận nuôi cậu con trai Maddox, Angelina đã có dịp thưởng thức chúng. 

2

Angelina thưởng thức món nhện Taratulas rán. Ảnh: BBC World

"Dế, đầu tiên là dế", Angelina nói về quá trình làm quen với những hương vị kì dị này, "Dế ăn kèm với một cốc bia, sau đó thì chuyển dần đến Tarantulas (một loại nhện)".

3

Cô bé Viviene tỏ ra không mấy sợ hãi món nhện rán. Ảnh: BBC World

Bà mẹ 6 con này cũng khẳng định các món ăn này cũng không làm khó được các con mình. Để chứng minh, cô cùng cặp sinh đôi Vivienne - Knox cùng vào bếp nấu một bữa ăn đầy côn trùng. Cô bé Vivienne (8 tuổi) khiến nhiều người kinh ngạc khi dùng tay không bốc các con nhện và đặt chúng vào bát tô. Tất cả sau đó được rán chín.

"Hương vị thực sự rất tuyệt vời", Angelina  cho biết sau khi thưởng thức món nhện rán. Còn cậu con trai Shiloh thì miêu tả nó gần giống như món khoai tây chip.

4

Shiloh, cậu con trai 10 tuổi lần đầu tiên biết đến những món ăn làm từ côn trùng. Ảnh: BBC World

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.