Showbiz

Angelina Jolie và Brad Pitt hoãn ly hôn, nối lại tình xưa?

12/08/2017, 19:12

Angelina Jolie và Brad Pitt hiện đang hoãn các thủ tục ly hôn khiến nhiều người cho rằng cặp đôi có thể hàn gắn.

brad-pitt-angelina-jolie1475922236

Angelina Jolie và Brad Pitt hiện đang hoãn các thủ tục ly hôn

Mới đây tờ Us Weekly dẫn lời một nguồn tin khiến các fan của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt không khỏi bất ngờ.

“Thủ tục ly hôn đã dừng lại. Họ không có động thái gì trong vài tháng qua và mọi người cho rằng họ sẽ không tiếp tục quá trình ly hôn”, nguồn tin chia sẻ.

Bạn bè của Jolie cho biết, nữ diễn viên đã suy nghĩ rất nhiều về việc hàn gắn vì "Brad Pitt thể hiện rằng anh ấy cam kết sẽ làm tất cả vì gia đình". Hành động này cho thấy bà mẹ 6 con thực sự lay động trước những nỗ lực thay đổi bản thân của Brad Pitt thời gian qua.

Tài tử 53 tuổi đã cai rượu thành công và tích cực đi trị liệu tâm lý cùng các con. "Mọi người đều nghĩ rằng họ sẽ quay về bên nhau. Sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày nào đó họ thông báo hủy bỏ đơn ly hôn và tái hợp", nguồn tin nhận định.

Tuy nhiên, trái ngược với nguồn tin của Us Weekly, trang ET lại cho biết, quá trình ly hôn của Angelina và Brad đang bị trì hoãn, tuy nhiên khả năng cặp đôi hàn gắn là rất khó.

Nguồn tin khẳng định: "Quá trình ly hôn đang tạm dừng bởi cả hai đều đặt quyền lợi các con làm ưu tiên hàng đầu, nhưng không có tín hiệu gì cho thấy sự thay đổi trong mối quan hệ tình cảm của họ".

Đại diện của Angelina Jolie và Brad Pitt đều từ chối bình luận về chuyện này. Bản thân cả hai ngôi sao cũng không đề cập tới khả năng tái hợp mà chỉ tâm sự trong các cuộc phỏng vấn rằng, họ đang làm tất cả vì các con. Jolie và 6 con hiện sống trong biệt thự mới mua ở Los Angeles trong khi Brad Pitt ở tại biệt thự cũ của gia đình cách đó không xa.

Cách đây 1 năm, người hâm mộ bàng hoàng về tin cặp đôi thế kỷ Brangelia quyết định chia tay nhau. Nguyên nhân được cho là do tài tử có hành vi bạo lực với con trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ nhưng phía Brad phủ nhận. Vụ ly hôn vẫn chưa hoàn tất và cả hai chưa thống nhất phân chia quyền nuôi con. Angelina tạm thời được chăm sóc 6 đứa trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.