Showbiz

Angelina Jolie và Brad Pitt xăm hình gì trước khi ly hôn?

13/03/2017, 15:38

Angelina Jolie và Brad Pitt đã xăm những hình xăm tâm linh tại Thái Lan trước khi ly hôn.

angelia 1

Angelina Jolie đã xăm hình xăm tâm linh tại Thái Lan chỉ vài tháng trước khi ly hôn Brad Pitt

Mới đây, những hình ảnh về các hình xăm tâm linh trên người Angelina Jolie đã bất ngờ được công khai trên báo chí khiến dư luận vô cùng tò mò.

Được biết, vào tháng 2/2016, Angelia đã tới Bangkok (Thái Lan) để gặp nghệ nhân Ajarn Noo Kanpai để khắc 3 hình xăm tâm linh "Sak yant" trên lưng - một hình thức xăm bùa phép được cho là khá linh thiêng ở Thái Lan. Tuy nhiên, các hình xăm tâm linh này sử dụng hương pháp xăm cổ xưa gây đau đớn hơn những cách thông thường bởi dụng cụ xăm hình là một loại thanh thép có gắn kim thép phẫu thuật.

angelia 2

Cận cảnh hình xăm tâm linh trên người Angelia 

Không chỉ Angelia, Brad Pitt cũng xăm một hình trong chuyến đi Thái Lan này. Tài tử chọn xăm hình biểu tượng Phật giáo trên bụng trái và sử dụng loại mực in giống như của Angelina. Trước khi rời đi, cặp đôi đã chụp khá nhiều ảnh kỷ niệm với nghệ nhân này.

Để được nghệ nhân Ajarn Noo Kanpai này xăm hình, các nghệ sĩ phải chi trả khá nhiều tiền, có thể lên đến hàng ngàn Bảng Anh. Siêu mẫu cá tính Cara Delevingne và nữ diễn viên Michelle Rodriguez cũng từng là khách hàng của ông.

angelia

Angelina Jolie và Brad Pitt chụp ảnh kỷ niệm với nghệ nhân xăm Thái Lan

Trớ trêu thay, chỉ 7 tháng sau khi họ cùng nhau xăm hình "ràng buộc", hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood cũng tan vỡ khi Angelina đệ đơn ly dị chồng.

Đến nay, Angelina và Brad vẫn đang trong quá trình ly dị và tranh giành quyền nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.