Thế giới giao thông

Anh: Hành khách phải ngồi sàn máy bay vì đặt nhầm ghế

22/01/2019, 07:23

Trong chuyến bay của hãng hàng không TUI từ Menorca (Tây Ban Nha) đến Birmingham (Anh), gia đình cô Paula Taylors đến từ thị trấn Alcester...

img
Cô Paula cùng con gái phải ngồi dưới sàn máy bay

Trong chuyến bay của hãng hàng không TUI từ Menorca (Tây Ban Nha) đến Birmingham (Anh), gia đình cô Paula Taylors đến từ thị trấn Alcester ở Warwickshire đã phải ngồi dưới sàn phi cơ suốt 2 tiếng đồng hồ.

Được biết, cô Taylors đã bỏ ra 1.300 bảng (hơn 1 nghìn USD) để đặt 3 chỗ ngồi lần lượt là 41D, E và F. Tuy nhiên, khi lên chiếc phi cơ trở về nhà, họ mới phát hiện ghế ngồi mình đã đặt không hề tồn tại và chỉ có một khoảng trống bên dưới hàng ghế 41.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình BBC, Paula cho biết, vợ chồng cô đã được nhường ghế của các thành viên trong phi hành đoàn, nhưng họ liên tục phải ngồi xuống sàn khi các tiếp viên hàng không làm việc.

Nói về cảm giác khi phải ngồi sàn máy bay, Paula cho biết họ cảm thấy rất không thoải mái, khó chịu và bẩn thỉu. Sau khi phản hồi với hãng hàng không, gia đình này được bồi thường 30 bảng (khoảng 38 USD) như “một cử chỉ thiện chí” từ TUI.

Tuy nhiên, sau khi được phía kênh truyền hình liên lạc, hãng bay này đã cam kết hoàn trả toàn bộ tiền vé cho cô Paula.

Sau vụ việc, cơ quan Hàng không dân dụng Anh (CAA) cho biết đang yêu cầu phía TUI giải trình vì để hành khách không có ghế ngồi trên suốt chuyến bay. Hãng hàng không lý giải do sự thay đổi máy bay vào phút chót đã gây ra vấn đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.