Showbiz

Ảnh hiếm về ông Hoàng Kiều - bạn trai mới của Ngọc Trinh

12/12/2016, 15:23

Bạn trai mới của Ngọc Trinh-tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều-là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới

Hoang Kieu 12

Bạn trai mới của Ngọc Trinh-tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều-là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới

Bạn trai mới của Ngọc Trinh, tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes.

Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Sinh ra ở ngôi làng nghèo tại Bích Khê, Quảng Trị, Hoàng Kiều có tuổi thơ cơ cực. Khi chuyển lên Sài Gòn sống cùng chú, ông theo học ngành kỹ thuật tại một trường đại học.

Ông Hoàng Kiều lập gia đình khá sớm, khi 32 tuổi ông đã có 5 người con. Năm 1975 ông quyết định sang Mỹ tìm đường làm ăn với hai bàn tay trắng. Nhờ giỏi tiếng Anh và có sẵn những mối quan hệ từ khi ở Sài Gòn nên ông xin được vào làm tại phòng thí nghiệm của hãng Abbott trong lĩnh vực điều trị bệnh viêm gan.

Sau 5 năm miệt mài làm việc, từ một nhân viên ông đã bước lên vị tri giám đốc của bộ phận thử nghiệm và sản xuất sản phẩm làm từ huyết tương.

Trong những năm 1976 đến 1979 ông được công ty cử đi học ngành quản trị ở Đại học Santa Barbara. Năm 1980, ông tự thành lập công ty RAAS và sau đó là Shanghai RAAS Blood Products vào năm 1992 - hoạt động trong lĩnh vực sản xuất huyết tương y tế. Ông là Phó chủ tịch Shanghai RAAS Blood Products, nắm giữ 37% cổ phần công ty này.

Đó là thị trường ở Trung Quốc, còn bên Mỹ thì Hoàng Kiều tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực sản xuất rượu vang. Vào tháng 11/2014, Hoàng Kiều cho khánh thành hãng rượu Michael Mondavi Family và mời Lý Băng Băng làm gương mặt đại diện.

Ông là doanh nhân đầu tiên có ý định đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới về tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008 và 2010.

Ông đã đầu tư hàng chục tỷ đồng mua đất đai ở Tiền Giang để xây dựng các hạng mục công trình, resort để phục vụ cuộc thi Hoa hậu thế giới. Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã nhanh chóng vỡ mộng với cuộc chơi này do cuộc thi chưa được cấp phép chuyển từ Nha Trang về Tiền Giang.

Ông Hoàng Kiều đã ly dị chưa?

Tỷ phú Hoàng Kiều đã ly dị hai lần và hiện tại đang độc thân.

Được biết, ông bầu của Ngọc Trinh có mối quan hệ rất thân thiết với Hoàng Kiều. Các cuộc thi sắc đẹp, các liên hoan phim thế giới  Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tham dự đều nhờ mối quan hệ với Hoàng Kiều.

Những hình ảnh đời thường của của Hoàng Kiều bên gia đình.

Hoang Kieu 9

Tỉ phú Hoàng Kiều bên vợ cũ ngày còn trẻ

Hoang Kieu 11

Tỉ phú Hoàng Kiều bên gia đình của mình.

Hoang Kieu 7

Tỉ phú Hoàng Kiều dắt cháu trai đi chơi

Hoang Kieu 13

Tỉ phú Hoàng Kiều bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Hoang Kieu 4

Cả hai khá thân thiết

Hoang Kieu 10

Tỉ phú Hoàng Kiều bên con trai

Hoang Kieu 6

Bên hai con trai

Hoang Kieu 14

 

Hoang Kieu 15

Tỉ phú Hoàng Kiều bên các người đẹp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.