Showbiz

Ảnh hiện trường vụ Kim "siêu vòng 3" bị cướp ở Paris

21/02/2017, 15:02

Đài truyền hình Pháp TF1 đã tiết lộ những hình ảnh quan trọng về vụ cướp nhằm vào Kim Kardashian tháng 10/2016.

1

Đài truyền hình Pháp TF1 đã tiết lộ những hình ảnh quan trọng về vụ cướp nhằm vào Kim Kardashian tháng 10/2016

Tháng 10/2016 từng xảy ra vụ việc người mẫu Kim Kardashian bị tấn công trong khách sạn khi đến Paris dự tuần lễ thời trang. Cụ thể, ngôi sao có biệt danh Kim "siêu vòng ba" này đã bị 1 nhóm người lạ mặt đột nhập, khống chế và cướp đi số trang sức đắt tiền trị giá 8.5 triệu Euro. Nhiều nguồn tin cho hay Kim đã suýt bị cưỡng bức.

Mới đây, kênh truyền hình Pháp TF1 đã công bố các đoạn phim tư liệu về vụ việc, hé lộ một số tình tiết quan trọng. 

4

Đoạn băng dính dùng để bịt miệng Kim Kardashian

Những hình ảnh trong phim cho thấy cảnh căn phòng nơi xảy ra vụ cướp. Lúc đó, Kim Kardashian đang ngủ. Cô bị bọn cướp tấn công, trói bằng dây cáp điện và bịt miệng bằng băng dính đen, rồi nhốt vào phòng tắm. Cảnh sát đã tìm thấy cuộn băng dính và đoạn dây cáp tang vật. 

5

Đoạn dây cáp dùng để trói nạn nhân

Đoạn video thậm chí còn thu được cảnh bọn cướp ngồi chờ ở quán Cafe A Mon, cách không xa hiện trường gây án. Một trong số đó đã lộ mặt và bị nhận diện là Ynice A, 63 tuổi. Yunice từng có tiền sử trộm cắp, vận chuyển buôn bán thuốc phiện. Sau vụ việc này gã đứng trước nguy cơ nhận thêm cáo buộc cướp có vũ trang và bắt cóc con tin.

3

Một trong số những kẻ tình nghi bị lộ mặt và nhận diện

Ngoài băng cướp ra, một số cá nhân khác cũng nằm trong diện bị điều tra. Trong số đó có Gary Madar, anh trai của người lái xe riêng cho Kim. Gary và một đồng bọn được cho là đã báo tin cho băng cướp về lịch trình làm việc của nữ ngôi sao khi cô đến Pháp dự tuần lễ thời trang Paris. Theo đó, Madar và đồng bọn có thể bị cáo buộc tội đồng loã cướp giật tài sản và bắt cóc có vũ trang.

8

Các nghi phạm bị bắt gặp ngồi trò truyện ở một quán cafe cách hiện trường không xa

Người thứ 4 bị cáo buộc là Marceau B, 64 tuổi, được cho là đã có mặt ở Antwerp, Bỉ để tẩu tán số tài sản bị cướp. Antwerp từ lâu đã được coi là thủ phủ kim cương ở châu Âu, tiêu thụ mọi loại hàng hoá từ minh bạch đến không minh bạch. Marceau B cũng sở hữu tiền sử phạm tội khá lâu năm.

Kim

Chiếc nhẫn 4 triệu USD của Kim Kardashian bị cướp 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.