An ninh hình sự

Anh trai đoạt mạng 2 người vì bênh em gái bị đánh

27/06/2017, 22:42

Bênh em gái bị đánh, đối tượng cầm dao lao vào đâm trúng ngực làm 2 người tử vong.

cao-quco-viet-228229

Bênh em gái bị đánh, đối tượng cầm dao lao vào đâm trúng ngực làm 2 người tử vong. Ảnh T.T

Theo báo Công lý, hôm 26/6, công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ và lấy lời khai của Cao Quốc Việt (25 tuổi, trú tại xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) để làm rõ hành "Giết người".

Trước đó vào đêm 25/6, khi đang uống bia cùng nhóm bạn tại khu phố Gia Huỳnh, thị trấn Trảng Bàng, Cao Thị Diễm Ngọc (em gái của Việt) bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với một người tên Dương cũng đang ngồi uống bia với một nhóm người ở bàn bên cạnh.

Do sợ bị nhóm Dương đánh nên Ngọc đã gọi điện cho mẹ là La Thị Diễm Trang và anh trai là Cao Quốc Việt đến đón. Trước khi đi, Việt mang theo con dao giấu trong người rồi cùng mẹ và chị gái Cao Thị Diễm Kiều đi đến quán bia để giải cứu Ngọc.

Cũng theo báo Thanh Niên, rạng sáng ngày 26/6, gia đình của Ngọc gồm cha, mẹ, anh, chị đi xe máy đến quán, thấy Ngọc bị đánh nên bà Trang vào can ngăn và bị nhóm của Dương xông ra đánh. Thấy mẹ và em gái bị đánh, Việt dùng dao mang theo sẵn đâm nhiều nhát trúng vào ngực Tuấn và Nhớ. Lúc này, Cao Thị Diễm Kiều (chị gái của Việt và Ngọc) thấy vậy liền giật lấy con dao rồi cùng Ngọc và cả nhà chạy về. Trên đường về, Kiều ném con dao bên lề rồi trở về nhà.

Riêng Tuấn và Nhớ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Việt đến Công an xã An Hòa tự thú.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo thẩm quyền.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.