Pháp đình

Anh trai Thùy Dung lên tiếng vụ Hoa hậu Phương Nga

24/09/2016, 15:37
image

Trong 2 ngày qua, PV Báo Giao thông đã liên lạc với anh trai bị cáo Thùy Dung

hoa hậu Phương Nga tại tòa

Lời khai về "hợp đồng tình ái" của hoa hậu Phương Nga tại tòa đang được làm sáng tỏ. Ảnh: Sao Mai.

Sau khi TAND TP.HCM trả hồ sơ vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung, bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ đã có nhiều thông tin "mật" được tung ra.

Còn nhiều uẩn khúc chưa được làm sáng tỏ

Trong hai ngày qua, PV Báo Giao thông liên lạc với A. và anh khẳng định mình là anh trai của chị Nguyễn Đức Thùy Dung (người cùng bị vào vòng lao lý với hoa hậu Phương Nga). Anh A. nói, suốt 1 năm qua gia đình anh rất đau khổ khi đứa em gái không may bị nạn. Sau khi tòa trả hồi sơ, anh hy vọng mọi việc sẽ được sáng tỏ.

Trước đó, anh A. đã chia sẻ những tâm sự đẫm nước mắt dành cho em gái. Trong những dòng chia sẻ của anh trai Thùy Dung có nhiều thông tin uẩn khúc, cần phải được các cơ quan chức năng làm rõ...

Anh A. viết: “Em gái, hãy cố gắng. Đã gần 2 giờ sáng 22/9, và tôi không thể nào ngủ được. Ngoài trời, mưa vẫn rơi, da diết, như những giọt nước mắt của cô em gái tôi, lúc vẫy chào anh trai của nó, trước khi vào lại xe tù. Và cũng là những giọt nước mắt của tôi, dành cho nó và gia đình, khi sự thật đang dần được sáng tỏ. Em gái tôi tên là Nguyễn Đức Thùy Dung, chữ Dung của công, dung, ngôn, hạnh. Đáng lẽ ra tên của nó là Nguyễn Đức Thùy Vân, nhưng vì ở Vũng Tàu người ta đặt tên đó nhiều quá nên tên Dung nghe cũng hợp tai lắm. Dung nó là đứa thông minh, lanh lợi hơn tôi nên được ông già tôi cưng lắm. Cũng có lẽ vì vậy mà sau khi em gái tôi vướng vào vòng lao lý, ba tôi suy sụp hẳn ra. Có nhiều tháng, nhìn ông tiều tụy, bỏ ăn, mất ngủ, tôi cũng đau lòng.

Gia đình tôi cũng nổi tiếng vì có cô con gái mang tội danh lừa đảo 8,5 tỷ. Ai cũng thắc mắc tại sao gia đình tôi cũng không đến nổi đói khổ mà lại xảy ra chuyện như vậy, ngay cả tôi cũng thắc mắc là tại sao nó lại như vậy. Cuộc sống lúc đó của em gái quá toàn vẹn, thu nhập đến từ buôn bán mỹ phẩm rất lớn… 

Thùy Dung

Gia đình suy sụp vì không hiểu sao Thùy Dung vướng vòng lao lý. Ảnh: Sao Mai.

Mọi thứ như sụp đổ… Từ lúc nó bị bắt cho đến khi gia đình được gặp mặt lần đầu tiên là hơn 1 năm, nó tiều tụy, khóc nhiều, tôi cũng nắm chặt tay nó mà khóc, ba thì quay đi chỗ khác. Nó nói nó bị mớm cung, ép cung, áp lực tâm lý… chỉ muốn nhận hết tội danh để được gặp gia đình sớm, vì nghe thông tin bạn tù báo là ông già bị tai biến sắp chết rồi.

Sau một năm em gái vào tù, cả nhà mới gặp được nhau, vui mừng không thể tả... Cách ngày ra toà 1 tháng, em tôi nó bị rối loạn tâm lý. Khi thăm nuôi nó nói: “Anh hai ơi, em bị gì rồi, cả ngày em ngồi nói chuyện một mình. Ở trong đây tối tăm lạnh lẽo gần 2 năm trời rồi, sống cũng như chết, em đập đầu vô tường mà sao em không chết được. Em vì thương bạn mà làm nhục gia đình, em sắp điên rồi, em muốn chết anh hai ơi, giúp em chết…”.

Ba lại quay đi, tôi dù tính tình ngang bướng lì lợm nhưng vẫn rơi nước mắt. Tôi nói: “Mày chết thì vẫn mang danh lừa đảo, ráng lên đi em, ra tòa khai cho thật thà chính xác đi em…”. Hai anh em nắm chặt tay nhau động viên cùng vượt qua cơn sóng gió. Tôi không biết rồi câu chuyện này sẽ đi đến đâu, kết thúc như thế nào. Gia đình tôi từ trước đến giờ chỉ biết khám chữa bệnh cho mọi người, không rành cách phải lường gạt ai như thế nào. Nhưng cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa, dù em có ngồi tù oan 10 năm hay 20 năm, thì gia đình lúc nào cũng sẽ luôn bên em, sống chết cùng em, vì chúng ta cùng chảy chung một dòng máu. Hãy mạnh mẽ lên em gái, như em đã từng mạnh mẽ. Và anh hai cũng sẽ mạnh mẽ như em.

Nguyễn Đức Thùy Dung bị cáo buộc cùng hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chiếm đoạt 8,5 tỷ từ Cao Toàn Mỹ, đang kêu oan. Ra tòa, Phương Nga đã nhận hết là mình có giữ 16,5 tỷ, nhưng nói rằng là tiền Mỹ cho…″.

Hoa hậu có thể thoát án lừa đảo?

Dư luận dậy sóng dư luận khi hoa hậu Phương Nga kêu oan, và khai số tiền 16,5 tỷ là tiền thu được từ mối quan hệ tình cảm với đại gia Mỹ. Suốt quá trình điều tra, Phương Nga đã thực hiện quyền im lặng từ chối khai báo về “hợp đồng tình ái” này. Nên trước lời khai với nhiều tình tiết chưa được làm sáng tỏ, khiến tòa quyết định hoãn xử trả hồ sơ lại cho Viện KSND TP.HCM điều tra bổ sung.

Như Báo Giao thông đưa tin, gần 20 bức ảnh được chụp lại từ email cá nhân của một người có tên Garry Cao lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội. Những người đăng ảnh cho rằng đây là trao đổi qua lại giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ, để đi đến thống nhất bản “hợp đồng tình ái” hoặc có thể là một phần của “hợp đồng tình ái”.

Là người bảo vệ quyền và lợi ích cho Phương Nga trong vụ án này, luật sư Nguyễn Kiều Hưng cho biết, việc xuất hiện các hình ảnh chụp từ email nêu trên, có một số tình tiết phù hợp với hồ sơ vụ án và lời khai của Phương Nga tại tòa. Do đó, luật sư Nguyễn Kiều Hưng nói sẽ kiến nghị các cơ quan tố tụng làm rõ việc có hay không sự thỏa thuận này. Nếu chứng minh được danh tính, thủ đoạn của những người tạo chứng cứ giả để đưa Phương Nga vào tù, thì những người này phải chịu trách nhiệm pháp lý.

Theo tìm hiểu của PV, đầu tuần tới, luật sư Hưng sẽ làm các thủ tục để gặp Phương Nga tại trại tạm giam, qua đó làm rõ thêm những nội dung của bản thỏa thuận “hợp đồng tình ái”, cũng như cách thức truy tìm các chứng cứ chứng minh.

Sau khi bản thỏa thuận “hợp đồng tình ái” với hoa hậu Phương Nga lam truyền chóng mặt, đại gia Cao Toàn Mỹ đã lên tiếng. Ông Mỹ phủ nhận các thông tin trên mạng cho rằng các email là của ông. Tin nhắn hiếm hoi trả lời điện thoại của ông Mỹ thể hiện: “Tôi chắc chắn không viết những dòng email này. Xin lỗi tôi không thể trao đổi thêm với người lạ”.

Ảnh 3

Đại gia Cao Toàn Mỹ phủ nhận email thỏa thuận về "hợp đồng tình ái". Ảnh: Sao Mai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.