Xã hội

Anh trai Vụ trưởng bị tố "hầu đồng": "Bài báo cố tình quy chụp"

10/10/2016, 11:10
image

Anh trai Vụ trưởng bị tố đi "hầu đồng" cho rằng đây là việc riêng tư của gia đình, báo viết quy chụp.

live_interview-1439350508_660x0tac

Ông Phạm Văn Tác - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Y tế) bị một báo điện tử đăng bài tố đi "hầu đồng", nhưng ông đã lên tiếng bác bỏ thông tin này

Hôm qua (9/10), một báo điện tử đăng tải thông tin và clip phản ánh về việc ông Phạm Văn Tác – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Y tế) cùng 1 đoàn 7 xe ô tô đến đền Bảo Lộc, Nam Định để “hầu đồng” nhằm cầu may mắn và thăng quan tiến chức.

Thông tin trong bài báo cũng cho hay ông Tác đã dùng nhiều tiền để mua, đặt lễ. Ngay sau đó, ông Phạm Văn Tác lên tiếng khẳng định với báo chí đó là những thông tin không đúng sự thật mà mang tính chất quy chụp, xâm phạm đời tư cá nhân.

Sáng nay (10/10), trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Văn Chinh (anh trai ông Phạm Văn Tác) cho hay: “Vào ngày thứ 7 (1/10), gia đình tôi, có cả chú Tác (ông Phạm Văn Tác – PV) ở Hà Nội cũng về lễ cầu an cho gia đình và cầu siêu cho cha mẹ tôi tại Đền Bảo Lộc (Nam Định), nơi từ xưa đến nay nhân dân vẫn tri ân thờ phụng Đức Thánh Trần Hưng Đạo. Đây là việc bình thường của người dân Việt, trước hết báo hiếu cha mẹ và cầu mong những điều tốt đẹp cho mọi người trong gia đình. Đây hoàn toàn là việc riêng tư của gia đình tôi, nhưng không hiểu sao bài báo cố tình viết sai lệch, quy chụp, không đúng sự thật”.

Ông Chinh nói thêm, thông tin trên báo nói ông Tác trong buổi lễ này là hầu đồng là không đúng, làm ảnh hưởng đến tinh thần gia đình ông.

Theo một nguồn tin riêng của Báo Giao thông, trong sáng nay, ông Phạm Văn Tác đã có đơn gửi Ban tuyên giáo T.Ư để đề nghị làm rõ thông tin mang tính chất quy chụp, xâm phạm đời tư cá nhân mà một tờ báo điện tử đã đăng.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.