Doanh nghiệp

A&P Group và hành trình 20 năm vững vàng ra biển lớn

26/11/2016, 09:42

Ngày 25/11/2016, A&P Group tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.

images1833860_tap_doan

Bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT A&P Group phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm

Xuất phát từ một công ty gia đình, hiện A&P đã trở thành một tập đoàn đa ngành, phục vụ cung cấp bê thông thương phẩm xây dựng cho các công trình trọng điểm của quốc gia.

Ngày 25/11, A&P Group đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và giới thiệu Ban Điều hành mới của Tập đoàn. A&P Group, tiền thân là công ty TNHH Anh Phương – công ty gia đình được thành lập năm 1996 tại Hà Nội, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thi công các hóa phẩm xây dựng và thành công với thương hiệu A&P.

Sau 20 năm, trải qua nhiều khó khăn, vất vả, từ một doanh nghiệp thi công, sửa chữa kết cấu công trình trở thành một tập đoàn đa ngành với 5 lĩnh vực hoạt động trực tiếp, bao gồm: Bê tông thương phẩm A&P; Vữa khô Mova; Dịch vụ kĩ thuật H&K; Thực phẩm sạch Puregreen; Phụ gia bê tông A&P.

Sau 20 năm, A&P đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhớ như  tốc độ tăng trưởng bình quân 25%/năm ; vốn điều lệ tăng 262 lần và nhân sự tăng 24 lần, doanh thu tăng 441 lần so với ngày đầu thành lập. 

Bà Phạm Thị Lan Anh – Tổng Giám đốc A&P Group cho biết: Được là nhà cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế chính là niềm tự hào của A&P Group.

Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ, uy tín chính là chìa khóa để A&P Group có được thành công ngày hôm nay. Đây cũng chính là nền tảng để A&P Group vươn mình ra biển lớn trong tương lai gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.