Thị trường

APP gọi xe Việt miễn phí đồng phục cho tài xế

07/01/2019, 21:28

APP gọi xe be cho biết sẽ tặng 100% đồng phục cho tài xế chạy 10 cuốc beBike

BE

Không ít người kỳ vọng các APP gọi xe Việt có thể đủ sức cạnh tranh với các APP ngoại như Grab, Go-Việt

Chiều 7/1, ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc BE GROUP cho biết sẽ tặng 100% đồng phục cho tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike tính từ ngày đăng ký trở thành đối tác của be.

Đặc biệt, be vừa ra mắt lại đúng trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 nên để chia sẻ với những khó nhọc của tài xế beBike, công ty quyết định sẽ tặng thêm 6.66% phần thu nhập trong vòng 6 tháng từ hôm nay cho tất cả các chuyến xe beBike đối với các bác tài.

Trước đó, nhiều tài xế phản ánh rằng be thu chiết khấu tới 35-36%. Tuy nhiên vị ceo của be cũng lên tiếng cho rằng đây là hiểu nhầm, be chỉ thu 25% dành cho cả becar và beBike. Nhưng do be đăng ký là kinh doanh trong lĩnh vực vận tải nên mức thuế suất giá trị gia tăng hiện hành là 10%. Nhiều người không biết lại cộng gộp phần thu chiết khấu và thuế vào lại thành 35%.

 "Điều đầu tiên chúng tôi tập trung là chú trọng bảo vệ quyền lợi và an sinh xã hội cho tài xế. Đây không chỉ là do mô hình kinh doanh vận tải công nghệ của be mà còn ở góc độ con người với con người. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, tính nhân văn cũng nên được ưu tiên trên hết. Chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm với ưu thế vượt trội về chất lượng dành cho khách hàng, một chế độ tốt hơn, tử tế hơn cho tài xế. Đồng thời, cũng là niềm tự hào để chứng minh rằng người Việt có đủ tiềm lực, khả năng và đam mê để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các ứng dụng gọi xe nước ngoài khác ngay trên sân nhà của mình”, ông Hải nói.

APP vận tải của Công ty cổ phần Be Group, starup công nghệ Việt Nam vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 17/12/2018 vừa qua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.