Công nghệ

Apple bất ngờ tặng miễn phí iPhone Xr cho nhiều người

03/12/2018, 17:00

Apple đã gửi tặng miễn phí iPhone Xr cho tất cả các khán giả trong chương trình truyền hình “ăn khách” The Ellen Show...

1-15437471106041940978925.gif

Apple đã gửi tặng miễn phí iPhone Xr cho tất cả các khán giả trong chương trình truyền hình “ăn khách” The Ellen Show

Theo báo điện tử Dân Việt, vào ngày 30/11 vừa qua, để quảng cáo cho mẫu iPhone mới của mình, Apple đã gửi tặng miễn phí iPhone Xr cho tất cả các khán giả trong chương trình truyền hình “ăn khách” The Ellen Show (chương trình phỏng vấn Mỹ của diễn viên hài kiêm diễn viên điện ảnh Ellen DeGeneres).

Để mang tới không khí vui vẻ cho các khán giả trong trường quay, nữ MC - Ellen Degeneres và khách mời Julia Roberts đã chơi trò chơi Heads Up nổi tiếng. Đây là trò chơi buộc hai người phải đối mặt với nhau và để điện thoại thông minh trên đầu của mình. Người kia phải đưa ra manh mối để giúp người đang giữ điện thoại đoán nội dung được trên màn hình. Nội dung trên màn hình có thể là tên của một bài hát, phim, chương trình truyền hình hoặc một người nổi tiếng. Trong trường hợp này, hình ảnh được đoán là Giáng sinh.

Roberts đã đưa ra nhiều manh mối cho Degeneres như "Jingle Bells" và "Frosty the Snowman". Sau khi trò chơi kết thúc, hai người đã đứng trước màn hình có chủ đề Giáng sinh để chụp ảnh tự sướng với một chiếc iPhone XR.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, sau cùng, tất cả trường quay như vỡ òa khi MC Ellen thông báo: "Số chương trình lần này sẽ chứng kiến một trong những bất ngờ chưa từng có trong suốt 16 mùa từ trước tới nay. Tất cả các bạn sẽ đều được rinh một chiếc iPhone XR mới toanh về nhà."

Đây có thể là một động thái cố gắng quảng bá và cứu vớt doanh số ảm đạm của iPhone XR kể từ ngày mở bán, khi gần như không có bất kỳ thành tích ấn tượng nào cho thấy độ thuyết phục mà nó mang lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.