Sản phẩm mới

Apple kéo người của TAG Heuer về bán đồng hồ iWatch

10/07/2014, 10:44

Trước thềm ra mắt chiếc đồng hồ thông minh (iWatch) đầu tiên của mình, Apple đã "lôi kéo" được một giám đốc bán hàng của nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng TAG Heuer (Thụy Sĩ).

Trước thềm ra mắt chiếc đồng hồ thông minh (iWatch) đầu tiên của mình, Apple đã "lôi kéo" được một giám đốc bán hàng của nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng TAG Heuer (Thụy Sĩ).

img
Một bản thiết kế được cho là của iWatch - Ảnh chụp màn hình Digitaltrends

Theo Reuters, người vừa đồng ý về "mái nhà" của Apple là ông Patrick Pruniaux - từng gắn bó với TAG Heuer trong suốt 7 năm qua.

Hiện tại, Apple từ chối bình luận về thông tin này. Tuy nhiên, theo giới phân tích thì đây được xem là một động thái chuẩn bị trước việc Apple sẽ tung ra dòng đồng hồ thông minh (iWatch) đầu tiên của mình vào tháng 10 năm nay.

Jean-Claude Biver, người đứng đầu các thương hiệu đồng hồ thuộc sở hữu của LVMH gồm: TAG Heuer, Hublot và Zenith cho biết, việc Apple "lôi kéo" được nhân tài của mình không làm hãng quá lo lắng, bởi lẽ dòng đồng hồ thông minh iWatch của Apple nếu thực sự có tung ra thị trường cũng không phải là đối thủ nằm trong phân khúc cạnh tranh trực tiếp của hãng.

Hiện Apple cũng vừa hoàn tất thủ tục để nắm quyền sở hữu tên gọi iWatch tại thị trường Nhật Bản. Qua đó, cho thấy Apple đang chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước khi tung sản phẩm ra thị trường.

Theo giới thạo tin, mẫu iWatch của Apple được tường thuật là sẽ sử dụng một phiên bản iOS tùy biến, có khả năng nhận tin nhắn, email... trực tiếp trên đồng hồ thông qua việc tương tác với iPhone và iPad. Bên cạnh đó, mẫu sản phẩm này còn có khả năng theo dõi sức khỏe người dùng.

 

Theo Thành Luân/Thanh niên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.