Sản phẩm mới

Apple tung iPad giá rẻ dành cho học sinh

27/03/2018, 15:00

Dòng iPad giá rẻ của Apple được hướng tới đối tượng khách hàng là các nhà giáo dục và học sinh.

dims-1-1392x944

Apple chuẩn bị cho ra mắt mẫu iPad giá rẻ đến các trường học.

Apple đã sẵn sàng tung ra một phiên bản iPad giá rẻ hơn, hướng tới đối tượng khách hàng là các nhà giáo dục và học sinh, theo Bloomberg. Đây là thiết bị được cho là "thân thiện" với túi tiền hơn và sẽ được giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào ngày 27/03 tới tại Chicago.

Có nhiều đồn đoán cho rằng vì iPad có giá rẻ nên khả năng cao là Face ID cũng như chip xử lý thế hệ tiếp theo không được trang bị. Còn theo nghiên cứu mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, nhiều khả năng chiếc iPad sắp tới có thể bao gồm khả năng hỗ trợ cho Apple Pencil. Hiện tại, chỉ có phiên bản iPad Pro là hỗ trợ Apple Pencil.

Hiện thị trường máy tính bảng dành cho giáo dục có tổng giá trị ước tính lên tới 17,7 tỷ USD và Google nắm tới 60% thị phần trong đó. Vì vậy, đây thực sự là thị trường béo bở cho “Nhà Táo”.

Hiện tại, mẫu iPad có giá rẻ nhất của Apple có giá khá cao, khoảng 399 Euro (tương đương 11,2 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 32GB. Trong khi đó, không ít các mẫu Chrome Book của Asus, Samsung và Acer có giá chỉ dưới 300 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).

Các tin đồn khác còn cho hay, Apple cũng đang làm việc trên nhiều mẫu Macbook có giá rẻ hơn, hướng tới khách hàng mục tiêu là sinh viên nhưng sẽ không ra mắt sản phẩm trong sự kiện ngày 27/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.