Showbiz

Ariana Grande hủy show tại Việt Nam, báo quốc tế nói gì?

24/08/2017, 06:51

Theo thông tin độc quyền từ trang Gossip Cop, Ariana Grande quyết định huỷ tour là vì… cảm cúm.

19029684833753683442-28b9

 Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn tại Việt Nam

Việc ngôi sao quốc tế Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn tại Việt Nam chỉ cách thời gian biểu diễn 5 tiếng vì sức khoẻ không ổn ngày hôm qua (23/8) đã tạo ra cơn bão tranh luận lớn đối với khán giả Việt Nam lẫn fan quốc tế.

Nhiều người nghi ngờ rằng chứng bệnh viêm phế quản của Ariana lại tái phát bởi trước đây cô từng có lịch sử về bệnh. Nguồn tin Preen Inquirer cũng cho biết, nữ ca sĩ vốn bị viêm phế quản nhưng cô cố gắng biểu diễn trong show tại Philippines hôm 21/8.

Tuy nhiên, theo thông tin độc quyền từ trang Gossip Cop, Ariana Grande quyết định huỷ tour là vì… cảm cúm, căn bệnh “nghiêm trọng” khiến cô bị mất giọng và bác sĩ riêng một mực kiến nghị nữ ca sĩ nên nghỉ ngơi.

Tờ Huff Post cũng đăng tải nội dung tương tự về việc cảm cúm của Ariana và nhận định nữ ca sĩ có thể sẽ sắp xếp lại toàn bộ lịch trình, họ e ngại về việc tiếp tục huỷ tour của nữ ca sĩ. 

Trong một động thái mới nhất, công ty phân phối vé của show diễn Ariana Grande tại Việt Nam cho biết họ đang bắt đầu công tác hoàn lại tiền vé cho khán giả. Còn Ariana Grande đã lên máy bay trở về nước trong buổi chiều ngày 23/8.

Ông Phillip Nguyễn - đại diện ban tổ chức tại Việt Nam - đã gửi lời xin lỗi đến các fan thông qua trang cá nhân ngay sau khi nữ ca sĩ Ariana Grande thông báo huỷ show vì sức khoẻ.

20170823_192443

Phillip Nguyễn xin lỗi vì sự cố Ariana Grande bất ngờ huỷ show

"Xin chào mọi người, tôi không mong mỏi gì hơn ngoài việc mang đến Việt Nam một buổi trình diễn xứng tầm thế giới để nâng tầm chất lượng nền giải trí nước nhà. Và tour diễn Dangerous Woman của Ariana Grande là một dự án được chúng tôi ấp ủ bấy lâu nay.Chúng tôi muốn nói rằng, mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất cho đến khi chúng tôi biết được thông tin về tình trạng sức khoẻ của Ariana Grande. Điều này dẫn đến quyết định vào lúc 15:00 ngày hôm nay (23/8/2017) là buổi biểu diễn sẽ không diễn ra từ đội ngũ quản lí của Ariana Grande. Chúng tôi và cả Ariana Grande đều rất muốn chương trình được tiếp tục diễn ra tốt đẹp, nhưng điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của buổi biểu diễn. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này đã xảy ra với các đối tác và những người tham gia. Bản thân tôi cùng với những người hâm mộ chúc cho Ariana Grande mau chóng bình phục", em chồng Tăng Thanh Hà viết.

ema16-ariana-grande-1200x630

Ngôi sao người Mỹ - Ariana Grande

Trước đó, vào chiều 23/8, ngay trước khi đêm diễn Dangerous Woman diễn ra tại sân vậy động quân khu 7 diễn ra thì nữ ca sĩ Ariana Grande thông báo huỷ show diễn vì sức khoẻ. Điều này đã gây nên sự thất vọng đến phẫn nộ của những khán giả đã yêu thích nữ ca sĩ này. Bởi họ đã dành nhiều thời gian và tiền bạc để có mặt trong đêm diễn của cô.

Rất nhiều khán giả đã tức giận chỉ trích BTC và cũng có rất nhiều fan đã vào trang cá nhân của Ariana lên tiếng sự phẫn nộ và chê bai sự thiếu chuyên nghiệp và xem thường khán giả của nữ ca sĩ 23 tuổi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.