Quốc tế

Arsenal bị Tottenham cầm chân, Chelsea đắc lợi

06/11/2016, 21:37
image

Trận hòa giữa Arsenal vs Tottenham khiến hai đội cầm chân nhau trên BXH nhưng lại giúp Chelsea chễm chệ ở ngôi đầu.

arsenal-tottenham

Arsenal bị Tottenham cầm hòa 1-1 tại Emirates

Thi đấu trên sân của Arsenal nhưng Tottenham mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Ngay ở đầu trận, bộ ba Son Heung Min, Eriksen, Harry Kane đã khiến khung thành của Arsenal 2 lần đứng trước sóng gió.

Sau 30 phút đầu tiên của hiệp 1 để đội khách tung hoành, Arsenal vùng lên trong 15 phút cuối hiệp đấu này. Sau cơ hội bị bỏ lỡ của Iwobi và cú sút bị cột dọc từ chối của Walcott, Oezil tung ra cú đá phạt khiến trung vệ Kevin Wimmer lúng túng đánh đầu đốt lưới nhà ở phút 42. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Laurent Koscielny phạm lỗi với Dembele trong vòng cấm khiến đội chủ nhà phải chịu quả phạt đền. Và Harry Kane không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1 cho Tottenham.

Trong vòng 5 phút, từ phút 65 đến phút 70, HLV Arsene Wenger tung cả Aaron Ramsey, Chamberlain và Oliver Giroud vào sân nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Thế nhưng các chân sút của chủ nhà không một lần thành công. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến cuối trận và hai đội đành chấp nhận chia điểm.

Với 1 điểm có được, Arsenal không chỉ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu mà còn tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Không chỉ vậy, nỗi ám ảnh thi đấu không tốt vào tháng 11 đang trở lại với “Pháo thủ”.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin (Ramsey 65"), Xhaka, Walcott (Oxlade-Chamberlain 70"), Iwobi (Giroud 70"), Oezil, Sanchez

Tottenham: Lloris, Walker (Trippier 80"), Vertonghen, Wimmer, Rose, Dier, Wanyama, Dembele, Eriksen, Son (Winks 88"), Kane (Jansen 72").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.