Quốc tế

Arsenal “chọc gậy” Chelsea, Ibra tìm đường sang Mỹ

25/04/2017, 18:29

Chelsea bị Arsenal "chọc gậy bánh xe" trong thương vụ van Dijk (Southampton).

van-dijk

Van Dijk được cả Chelsea và Arsenal "thèm khát"

Lịch thi đấu bóng đá đêm 25/4

Arsenal “chọc gậy” Chelsea vụ van Dijk

Chelsea từ lâu đã liên hệ với hậu vệ người Hà Lan van Dijk của Southampton. Phía đội chủ sân St Mary cũng được cho là đã đồng ý để van Dijk ra đi. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất tờ Telegraph đăng tải, Arsenal cũng đang có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.

Pháo thủ sẵn sàng trả cho van Dijk mức lương hậu hĩnh, ngang bằng những cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Emirates. Tuyển thủ Hà Lan đã không thi đấu từ tháng một do chấn thương bàn chân.

100 triệu bảng, Lukaku vẫn đắt hàng

HLV Antonio Conte rất muốn đưa tiền đạo Romelu Lukaku của Everton về sân Stamford Bridge ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy vậy, The Blues sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với một loạt đối thủ như MU, Atletico Madrid, Dortmund, PSG và AC Milan.

Everton được cho là chỉ để Lukaku ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng. Lukaku từng khoác áo Chelsea nhưng bị HLV Mourinho bán cho Everton hồi mùa hè năm 2014.

Ibra muốn tới Mỹ

Tờ Mirror cho hay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang xem xét chuyển tới Giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi hồi phục chấn thương đầu gối. Trước đó, anh gặp chấn thương trong trận đấu với Anderlecht tại Europa League và được dự đoán phải nghỉ ít nhất tới hết mùa giải năm nay.

Năm nay Ibra đã 35 tuổi và sắp mãn hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Khả năng Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng để giữ chân cựu cầu thủ PSG là không cao. Hiện có nhiều CLB ở MLS quan tâm tới tay săn bàn người Thụy Điển.

Xem video Real 2-3 Barca:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.