Quốc tế

Arsenal đại thắng Everton mừng sinh nhật Wenger

22/10/2017, 22:20

Wayne Rooney tiếp tục là "hung thần" của Arsenal nhưng cuối cùng các vị khách đã có chiến thắng 5-2 mừng sinh nhật Wenger.

arsenal-cele

Arsenal đại thắng Everton mừng sinh nhật Wenger

Trước trận đấu này, Wayne Rooney là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới Arsenal trong lịch sử giải đấu với 11 lần. Và cái duyên đó tiếp tục đến với cựu tiền đạo của Manchester United ngay phút thứ 12 khi Xhaka mắc lỗi, tạo điều kiện cho Rooney tung ra cú sút xé lưới Cech từ ngoài vòng cấm. Đây là bàn thắng thứ 4 của Rooney cho Everton ở mùa giải này. Tuy nhiên, 5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Nacho Monreal đã san bằng tỷ số cho đội khách. Hai đội ra sân nghỉ với tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, Arsenal có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 53 khi Alexis Sanchez treo bóng để Oezil băng vào đánh đầu không cho thủ thành Pickford một cơ hội cản phá. Tới phút 70, Everton phải chơi thiếu người vì Gueye bị truất quyền thi đấu. 4 phút sau, trong một tình huống phản công nhanh, Oezil kiến tạo cho Lacazette nâng tỷ số lên 3-1.

Năm phút cuối trận trở nên cực kỳ sôi động khi Ramsey, Niasse (Everton) và Alexis Sanchez lần lượt điền tên vào bảng tỷ số. Thắng 5-2, Arsenal có món quà mừng sinh nhật HLV Arsene Wenger đầy ý nghĩa.

Bàn thắng:

Everton: 1 J. Pickford 6 P. Jagielka 3 L. Baines 5 A. Williams 4 M. Keane 43 J. Kenny 18 G. Sigurðsson 17 I. Gueye 27 N. Vlašić 10 W. Rooney 29 D. Calvert-Lewin

Arsenal: 33 P. Čech 4 P. Mertesacker 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 31 S. Kolašinac 24 Bellerín 11 M. Özil 8 A. Ramsey 29 G. Xhaka 7 A. Sánchez 9 A. Lacazette

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.