Quốc tế

Arsenal không cần Sanchez vẫn đại thắng, Chelsea giành 3 điểm nghênh chiến

09/09/2017, 23:02

Arsenal và Chelsea cùng giành chiến thắng ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, trước trận đại chiến giữa hai đội vào tuần tới.

arsenal-cele-lacazette

Arsenal không cần Sanchez vẫn đại thắng, Chelsea giành 3 điểm nghênh chiến Arsenal

Arsenal tiếp đón Bournemouth trên sân nhà trong hoàn cảnh có đầy đủ đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên HLV Arsene Wenger không để Sanchez và Giroud đá chính mà Welbeck và Lacazette mới là những người ra sân ngay từ đầu. Mustafi, Kolasinac cũng góp mặt trong đội hình xuất phát.

Mọi chuyện có vẻ rất suôn sẻ cho Arsenal khi ngay ở phút thứ 6, Danny Welbeck đã mở tỷ số. Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Arsenal giải tỏa tâm lý, còn đội khách gần như buông xuôi, mặc cho các cầu thủ áo đỏ làm gì thì làm. Phút 27, bản hợp đồng bom tấn của Arsenal là Lacazette kết thúc gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục thi đấu dễ dàng trước đội khách không có sức kháng cự. Những đợt tấn công của Bournemouth đơn giản và yếu ớt, trong khi Arsenal cũng không cần quá cố gắng. Dẫu vậy họ vẫn có được bàn thắng thứ ba sau pha làm bàn ở cự ly hẹp của Danny Welbeck. Sau đó, HLV Wenger tung Sanchez, Giroud, Coquellin vào sân nhưng trận đấu đã được định đoạt từ trước đó.

Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea vấp phải sức kháng cự quyết liệt của chủ nhà Leicester. Phải đến phút 41, Alvaro Morata mới mở tỷ số cho Chelsea với cú đánh đầu dũng mãnh.

Đầu hiệp 2, N’Golo Kante nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách trước khi Jamie Vardy ghi bàn thắng duy nhất cho Leicester trên chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Courtois với anh. Thắng 2-1, Chelsea chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với Arsenal vào tuần tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.