Điện ảnh

Avengers: Endgame thu hơn 30 tỷ nhẹ như cái búng tay ngày đầu công chiếu

27/04/2019, 16:10
image

Sau 1 ngày công chiếu, Avengers: Endgame (Hồi kết) gặt hái được những kỷ lục đầu tiên.

img
Avengers: Endgame từng đập tan mọi kỷ lục vé bán trước tại Việt Nam trong chưa đầy 24 giờ

Sau một năm dài trông ngóng, phần phim cuối khép lại giai đoạn 3 và hành trình 11 năm xây dựng đế chế điện ảnh của vũ trụ Marvel là Avengers: Endgame (Tựa Việt Avengers: Hồi kết) đã chính thức ra mắt khán giả toàn cầu.

Được dự đoán sẽ nhanh chóng xô đổ hàng loạt kỷ lục phòng vé tại thị trường Việt Nam ngay khi công chiếu, Avengers: Hồi kết đã gặt hái được những kỷ lục đầu tiên: Phim có doanh thu buổi chiếu sớm cao nhất mọi thời đại (13 tỷ đồng) và ngày công chiếu cao nhất mọi thời đại (30,7 tỷ đồng).

Tan biến nhanh như cái “búng tay của Thanos” chính là những chiếc vé của các suất chiếu sớm nhất của phần phim này. Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành CGV, dù đã sử dụng hết năng suất phòng chiếu, suất chiếu mới được mở liên tiếp nhau, các phòng chiếu vẫn tiếp tục được lấp đầy rất nhanh, nhất là các suất Imax.

Avengers: Hồi kết đánh dấu cột mốc 10 năm Marvel Studios mang những nhân vật siêu anh hùng lên màn ảnh, tạo dựng một thương hiệu huyền thoại của điện ảnh. Bộ phim cũng đưa cuộc chiến hùng tráng của các siêu anh hùng đi đến đoạn kết đầu tiên sau một thập kỷ và mở ra một chương mới cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.