Thế giới

Bà Clinton được khuyên bỏ tranh luận lần cuối

18/10/2016, 05:24
image

Cố vấn của ông Obama đã khuyên bà Clinton nên nghĩ tới việc không tham gia cuộc tranh luận cuối cùng.

107621333mw010-obama-delive

Cố vấn của Tổng thống Obama cho rằng bà Clinton nên nghĩ đến việc không tham dự buổi tranh luận cuối cùng với Donald Trump.

Daily Mail đưa tin, một cố vấn thân cận của Tổng thống Barack Obama đã viết trên trang Twitter cá nhân cho rằng bà Clinton nên nghĩ về việc không tới tham dự buổi tranh luận trực tiếp thứ 3 do yêu cầu "kiểm tra chất cấm" của tỷ phú Donald Trump

“Kiểm tra chất cấm?  Bạn nên tự hỏi rằng liệu bà Hillary Clinton sẽ/nên xem xét lại việc tới tham dự buổi tranh luận tiếp theo hay không", ông David Axelrod viết trên Twitter.

396FFF0000000578-3841532-image-m-11_1476635432661

Cố vấn của ông Obama chia sẻ trên Twitter cho rằng bà Clinton không nên tham dự cuộc tranh luận cuối cùng.

Được biết, ông David Axelrod  chính là một trong số những nhà chiến lược hàng đầu của ông Obama và thường xuyên có những tư vấn tích cực trong chích sách của người đứng đầu Nhà Trắng.

>>>>Xem thêm video:

Sau đó, ông David Axelrod nhắc lại phát biểu gần đây của tỷ phú Donald Trump trong một buổi vận động tranh cử cho rằng nên tiến hành kiểm tra doping và chất cấm trước các buổi tranh luận, giống như cách vẫn làm với các vận động viên  thể thao.

"Chúng ta nên tiến hành kiểm tra, bởi tôi không biết đang có vấn đề gì với bà ấy", Donald Trump tuyên bố.

Kèm theo tuyên bố này, ông Donald Trump bày tỏ sự nghi ngờ về sự thay đổi bất thường trong sức khở của bà Clinton trong các cuộc tranh luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.