Hồ sơ tài liệu

Bà Clinton mắc bạo bệnh: Tiên tri Vanga ứng nghiệm?

13/09/2016, 10:57
image

Vấn đề sức khỏe của bà Hillary Clinton khiến người ta phải giật mình về lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga.

Baba-Vanga-Obama-Hillary-Clinton-544875

Vấn đề sức khỏe của bà Hillary Clinton khiến người ta phải giật mình về lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga về việc ông Obama là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ. Ảnh: Daily Star

Theo tờ Daily Star hôm 12/9, các nhà lý luận thuyết âm mưu tin chắc rằng ông Barack Obama có thể sẽ thiết quân luật để giữ Ghế Tổng thống Mỹ nếu các vấn đề về sức khỏe buộc bà Hillary Clinton phải từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng. 

Hiện nay, bà Clinton bị đồn đoán sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống thay thế ông Obama, bắt nguồn từ những hình ảnh được cho là bà ngã quỵ do bệnh viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 vừa qua.

Nhiều người cảnh báo rằng ông Obama có thể sẽ tuyên bố thiết quân luật, sử dụng các mối đe dọa từ khủng bố IS làm nguyên nhân để ngăn cản ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump trở thành Tổng thống. 

Nếu giả thiết này là sự thật, thì dường như lời tiên tri của nhà tiên tri Baba Vanga rằng ông Obama sẽ là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ sẽ ứng nghiệm. 

Bà Baba Vanga - nhà tiên tri được đánh giá là có tỷ lệ dự đoán chính xác tới 85% sau khi tiên tri về vụ 11/9 và sự nổi lên của IS. Bà đã từng đoán trước rằng Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người Mỹ gốc Phi và cũng sẽ là vị Tổng thống cuối cùng. 

Nhiều nguồn tin cho hay, Đảng Dân chủ sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về việc tìm người thay thế bà Clinton trước những mối lo ngại về sức khỏe của bà. Ứng viên 68 tuổi đã hủy các chuyến thăm tới California trong ngày 12 và 13/9, trong khi đó cuộc gặp mặt ở Las Vegas vào hôm 14/9 cũng chưa được xác nhận. 

Baba-Vanga-639553

Nhà tiên tri mù Vanga từng đoán trước rằng Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người Mỹ gốc Phi và cũng sẽ là vị Tổng thống cuối cùng. 

Với tình cảnh chỉ còn 56 ngày nữa là đến ngày bầu cử, Đảng Dân chủ có thể sẽ phải tranh đấu để tìm một ứng viên mới. Điều này càng khiến giả thuyết về việc ông Obama là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ có thêm cơ sở. 

Không những thế, nguồn tin cũng cho biết rằng Quốc hội có thể thay đổi ngày bầu cử theo Điều 2 Hiến pháp. Nếu các thành viên Quốc hội không thể đưa ra quyết định vào ngày 3/1/2017, nhiệm kỳ của họ sẽ kết thúc, và có thể sẽ đưa ông Obama trở thành người nắm quyền tuyệt đối như trước.

Theo Daily Star, hồi đầu năm nay, cựu ứng cử viên Tổng thống Ben Carson đã từng dự đoán cuộc bầu cử năm nay sẽ bị hủy bỏ do sự bùng nổ của tình trạng hỗn loạn. 

Xem thêm video:

Bên cạnh đó, một số nhà tiên tri Thiên Chúa giáo từng khẳng định rằng họ tin ông Obama sẽ là Tổng thống cuối cùng. 

"Người canh gác" của Thiên chúa giáo Nonn Yobiznic, người khẳng định đã nhận được báo mộng từ Chúa, nói rằng Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ đánh dấu sự kết thúc bởi các quốc gia Do Thái như Israel hay Judar đều có 44 vị vua.

Một "nhà tiên tri" khác tên Glenda Jackson cũng tuyên bố rằng: “Chúa đã cho tôi thấy rằng nếu người Thiên Chúa giáo không bắt đầu cầu nguyện từ bây giờ... cuộc bầu cử tiếp theo sẽ không diễn ra. Nó sẽ bị hoãn lại bởi sự bùng nổ của cái ác”. “Nhà tiên tri” này cũng lưu ý rằng: "Có nhiều điều sẽ được an bài và Tổng thống sẽ không bị thay thế. Ông ấy sẽ ở lại."

Xem thêm video:

Thậm chí, ngay cả các cộng đồng nghiên cứu UFO cũng tham gia cuộc tranh luận này.

Chuyên gia đĩa bay Scott Waring C cho biết: "Nếu Obama là Tổng thống cuối cùng, có lẽ nước Mỹ đã quyết định rằng sẽ có nhiều quyền lực tập trung vào tay một người. Do đó, Mỹ cần phải được lãnh đạo bởi Quốc hội như một thể thống nhất.

Điều đó sẽ tốt hơn so với việc chỉ có một Tổng thống duy nhất, người có thể sẽ phá luật hoặc làm tất cả những điều gì mình muốn. Quốc hội nên lãnh đạo nước Mỹ thay vì một mình Tổng thống".

Hiện nay, cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ đã bước vào giai đoạn nước rút. Không chỉ Mỹ và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới đang dõi theo từng biến động trong cuộc tranh cử của ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Chính vì vậy, nhất cử nhất động của các ứng viên, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe của bà Clinton trong thời gian này đã trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu đối với những người ủng hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.