Độc - Lạ

Bà cụ 61 tuổi làm đám cưới với... cháu chồng 35 tuổi

17/06/2015, 16:03

Mặc dù bị dư luận phản đối nhưng cặp đôi “cô-cháu” này vẫn quyết định đi đến hôn nhân.

1
 

Vài ngày trước, cặp đôi “phi công trẻ – máy bay bà già” này đã được nhà nước chi 5000 bảng Anh (khoảng hơn 157 triệu đồng) để tổ chức đám cưới.

Bà Sandra Gallagher (61 tuổi) đã thất nghiệp hơn 40 năm nay. Trước đây bà đã từng có một đời chồng và sinh được 7 người con. Tuy nhiên, sau 53 năm sống bên nhau, bà Sandra lại quyết định chia tay chồng để đến với tình yêu đích thực của đời mình là anh chàng 35 tuổi Richard Broom, cũng chính là đứa cháu trai của người chồng cũ.

8
 

Trước đây Richard chỉ là một nhân viên quét dọn đường phố. Sau đó anh đã bị sa thải vì quá lười biếng. Cặp đôi này đều đang thất nghiệp và được hưởng trợ cấp thất nghiệp từ chính phủ là hơn 1.100 USD/tháng.

Cặp tình nhân này đã phải chịu không ít lời chỉ trích của dư luận vì sự chênh lệch tuổi tác này. Nhưng cả hai đều cảm thấy hài lòng về cuộc sống hiện tại và viên mãn với tình yêu đích thực của họ. Thậm chí, để chiều lòng bạn trai trẻ, năm 2012 bà Sandra còn đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín của mình.

9
 

Chính vì vậy, hiện tại cả hai đều thỏa mãn với đời sống tình dục của mình. Không những vậy, sau khi làm đám cưới, họ còn quyết định sẽ lên kế hoạch để sinh con. Bởi sau khi phâu thuật vùng kín, bà Sandra rất tự tin rằng mình sẽ có thể mang thai bình thường. Và nếu đúng như vậy, bà Sandra sẽ là người phũ nữ già nhất thế giới có thể mang theo phương pháp tự nhiên.

6
 

Sau hơn 2 năm bên nhau, cả hai đã quyết định đi tới hôn nhân vào ngày 15/6 vừa qua. Toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới của họ đều được nhà nước trợ cấp. Tổng chi phí cho đám cưới lên tới 5.000 bảng Anh (tương đương 175 triệu đồng). Sau khi tổ chức xong đám cưới, cả hai sẽ cùng nhau tới Malaysia để hưởng tuần trăng mật.

Cùng xem những hình ảnh ngọt ngào trong đám cưới của chàng “phi công trẻ lái máy bay bà già” này:

3
 
4
 
5
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.