Xã hội

"Bà hỏa" viếng thăm, cụ bà 73 tuổi nhanh chân tháo chạy

03/02/2015, 13:28

Đang ngồi trong nhà cụ bà phát hiện đám cháy đã nhanh chân chạy ra ngoài hô hoán hỗ trợ dập lửa.

_DSC1579
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy nhà.

Sáng nay (3/2), một vụ cháy lớn xảy ra tại một căn nhà địa chỉ số 196/30 đường Nguyễn Thượng Hiền (Phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM) khiến nhiều hộ dân cư ngụ xung quanh hốt hoảng bỏ chạy.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9h30’ sáng nay, cụ Hoàng Thị Vang (73 tuổi) đang ở trong nhà thì thấy khói bốc lên nghi ngút. Sau đó, ngọn lửa bốc cháy từ khu vực sàn gỗ giữa tầng một. Thấy khói lửa mù mịt bốc lên, cụ bà đã nhanh chóng chạy ra ngoài rồi hô hoán.

Ngay sau đó, người dân xung quanh khu vực đã dùng nước và bình chữa cháy mini tham gia chữa cháy rồi báo cho lực lượng PCCC.

_DSC1572
Ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong căn nhà. Rất may, cụ bà đã kịp thời chạy ra ngoài.

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy quận Bình Thạnh đã huy động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, nhanh chóng khống chế đám cháy, tránh để cháy lan ra khu vực xung quanh. Sau hơn 30 phút tích cực phun nước dập lửa, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, căn nhà 1 lầu rộng hơn 50m2 và nhiều tài sản bên trong bị ngọn lửa bị thiêu rụi. Được biết, căn nhà trên có 7 người, sáng nay mọi người trong nhà đi là chỉ có một mình bà Vang ở nhà, khi ngọn lửa bùng phát bà Vang đã may mắn chạy thoát ra ngoài.

Nguyên nhân ban đầu vụ hoản hoạn được xác định do chập điện. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.