An ninh hình sự

Ba mẹ con quỳ lạy tên cướp táo tợn tha mạng giữa Sài Gòn

12/07/2017, 10:53

Trí vào shop rút ra con dao dài 30 cm. Thấy vậy, cả 3 mẹ con chị Hà quỳ lạy xin tha mạng.

ten-cuop-bi-dac-nhiem-bat-giu_ijtu

Trí tại cơ quan điều tra (Ảnh: CA)

Tin tức trên báo Công an TP. HCM cho hay, ngày 11/7, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Lương Vĩ Trí (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân, có 2 tiền án) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Ngày 23/6, do không có tiền tiêu xài nên Trí nảy sinh ý định chạy xe vòng vòng tìm người sơ hở để cướp tài sản. Khi đang lưu thông trên đường Ngô Quyền (phường 8, quận 10) thì Trí phát hiện chị Vũ Hà Trang (31 tuổi) đang ngồi trong shop cùng 2 con nhỏ.

Trí vào shop rút ra con dao dài 30 cm nói lớn tôi là cướp yêu cầu đưa điện thoại và tiền bạc. Thấy vậy, cả 3 mẹ con chị Hà quỳ lạy xin tha mạng. Chị Hà lí nhí nói có tiền và run rẩy móc ví lấy hơn 2 triệu đồng đưa cho Trí.

Khi tên cướp vừa quay đi thì chị Trang cùng 3 con đứng dậy, kẻ này thấy vậy liền chỉ tay đe dọa khiến 3 mẹ con tiếp tục quỳ xuống. Kẻ cướp đe dọa không được báo công an. Tuy nhiên, mọi hành vi của Trí đều được camera an ninh của cửa hàng ghi lại, theo báo Pháp luật TP. HCM.

Sau khi lấy tiền, Trí đã lên xe bỏ trốn. Toàn bộ hành vi của gã bị camera ghi lại.

Qua truy xét, Công an quận 10 đã bắt khẩn cấp Lương Vĩ Trí, đồng thời khuyến cáo nếu người dân nào từng là nạn nhân của Trí thì đến trình báo tại số 47 đường Thành Thái, phường 14, quận 10.

Được biết năm 1983, Lương Vĩ Trí theo gia đình sang định cư ở nước ngoài nhưng do vi phạm pháp luật nên năm 2011 bị trục xuất về Việt Nam. Vĩ không có người thân và không có việc làm ổn định nên nảy sinh ý định đi cướp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.