Bà Melania Trump hỏi kinh nghiệm gìn giữ gia đình trong Nhà Trắng

11/11/2016, 09:16
image

Phu nhân Donald Trump – bà Melania Trump lần đầu tới thăm Nhà Trắng, hỏi kinh nghiệm gìn giữ gia đình.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đón tiếp p

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đón tiếp Phu nhân Tổng thống đắc cử Melania Trump

Hôm qua (10/11), bà Melania Trump lần đầu tiên bước chân vào Nhà Trắng kể từ khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống. Chuyến thăm Nhà Trắng được thực hiện theo lời mời của Tổng thống đương nhiệm Barack Obama. 

Phu nhân Melania Trump đã được Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đón tiếp và cùng thảo luận các bước chuẩn bị cho tiến trình chuyển giao quyền lực.

Theo các nhân viên Nhà Trắng, hai phu nhân đã đi thăm một vòng toà Bạch ốc, chia sẻ kinh nghiệm phát triển, gìn giữ gia đình giữa sự quan tâm sát sao của dư luận. Có lẽ những kinh nghiệm từ một gia đình Đệ nhất được rất nhiều người yêu quý rất quan trọng, quý giá đối với bà Melania Trump. Bởi, bản thân tân Tổng thống Donald Trump cùng gia đình là người chưa có kinh nghiệm chính trường, vốn sống trong môi trường kinh doanh phóng khoáng, xa xỉ. 

Đặc biệt, Barron Trump, con trai út của tân Tổng thống mới 10 tuổi, độ tuổi đang phát triển và có nhiều thay đổi về tính cách. Do đó, hai phu nhân cũng nói chuyện về kinh nghiệm nuôi dạy con, cách làm thế nào để trở thành người cha mẹ tốt trong môi trường đặc biệt này - nhân viên Nhà Trắng cho biết. 

Xem thêm video nhìn lại 44 đời Tổng thống Mỹ trong 1 phút

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.