Thế giới

Bà Melania Trump xuất hiện sau tin đồn trục trặc hôn nhân

31/01/2018, 17:03

Bà Melania đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau đồn đoán liên quan đến sự "không chung thủy" của ông Trump.

Đệ nhất phu nhân Mỹ

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện tại trụ sở Quốc hội Mỹ

Theo AFP, ngày 31/1, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã xuất hiện trước công chúng để tham dự lễ tuyên bố Thông điệp Liên bang đầu tiên của chồng mình. Đây là đầu đầu tiên xuất hiện của bà Melania kể từ sau những tin đồn về "trục trặc trong hôn nhân và nghi vấn về sự chung thủy của chồng mình".

Trước đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hủy chuyến đi cùng chồng tới Diễn đàn Kinh tế thế giới ở Davos, Thụy Sĩ trong tuần qua. Quyết định hủy chuyến đi được thông báo đúng dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới và một ngày trước khi ông Donald Trump bay đi Thụy Sĩ.

Việc không xuất hiện của Melania ở Davos được đưa ra sau khi một báo cáo về quan hệ giữa ông Donald Trump và ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels trong năm 2006, chỉ vài tháng sau khi vợ ông sinh con trai.

Phá vỡ theo truyền thống, vợ chồng ông Trump đã không đi cùng nhau tới trụ sở Quốc hội Mỹ, vì theo người phát ngôn Stephanie Grisham, bà Malania đi cùng khách.

Tuy nhiên, trong sự kiện trọng đại của chồng mình, bà Melania trong bộ quần áo màu kem sáng bóng đã mỉm cười, vẫy tay chào và vỗ tay cùng với ông Trump.

Khi Tổng thống Trump lên bục phát biểu, ông cũng trao đổi ánh nhìn với vợ, đập tan những suy luận về trục trặc hôn nhân trong thời gian qua.

Hiện chưa rõ liệu vợ chồng tổng thống có cùng nhau trở lại với Nhà Trắng hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.