Pháp đình

Ba người đàn bà lột đồ cô gái trẻ, đánh ghen giữa phố lĩnh án

25/03/2019, 19:22

3 đối tượng tham gia hành hung, lột đồ người khác giữa TP Thanh Hóa vừa bị đưa ra xét xử công khai.

img
Ba bị cáo tại phiên tòa xét xử

Chiều 25/3, TAND TP Thanh Hóa đưa các bị cáo Nguyễn Thị Hoa (36 tuổi, trú phường Trường Thi), Nguyễn Thị Linh (27 tuổi) và Phạm Thị Thùy Dung (28 tuổi, cùng trú đường Hàm Nghi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) ra xét xử về hành vi làm nhục người khác.

Theo cáo trạng, vào khoảng 20h ngày 12/6/2018, Hoa, Linh nhìn thấy chị Lê Thu Giang đang làm tóc tại cửa hàng Phi Thiên Anh số nhà 79 Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Do nghi ngờ chị Giang có quan hệ không trong sáng với anh rể của Hoa và cậu ruột của Linh là Lê Hồng Tuấn nên cả hai đã đứng đợi để gặp nói chuyện.

Khoảng 20h30' cùng ngày, Giang từ trong cửa hàng đi ra thì Hoa đã chạy lại túm tóc kéo chị Giang ra lòng đường Cao Thắng vừa kéo vừa chửi bới Giang còn Linh dùng tay cào vào mặt chị Giang rồi lột quần xé áo của chị Giang. Lúc này, Phạm Thị Thùy Dung đi mua nước về thấy vậy cũng chạy lại giằng co với Giang. Khi quần áo trên người chị Giang bị Linh lột bỏ hết thì Hoa lấy can nước mắm loại 2 lít đổ vào người Giang. Tiếp đến, Linh dùng túi ớt bột đổ tiếp lên người Giang. Sau đó, Hoa, Linh, Dung bỏ mặc chị Giang không mặc quần áo nằm trên lòng đường rồi ra về.

Ngay sau đó, chị Giang được nhân viên cửa hàng gần đó đưa vào nhà rửa chất bẩn mặc quần áo rồi đi trình báo công an và đi bệnh viện điều trị.

Tại phiên tòa xét xử, sau khi xem xét các chứng cứ và lời khai tại tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa 18 tháng, Nguyễn Thị Linh 15 tháng và Phạm Thị Thùy Dung 12 tháng. Cả 3 bị cáo bị phạt cải tạo không giam giữ. Ngoài ra, các bị cáo còn phải bồi thường cho chị Giang với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.