An ninh hình sự

Bác bảo vệ 65 tuổi thất thần vì bị dàn cảnh khiến xe máy SH Mode "bốc hơi"

23/10/2021, 17:30
image

Một thanh niên chạy đến cửa hàng ông Đ. làm bảo vệ nói say nắng, nhờ mua dùm chai nước, khi nạn nhân vào cửa hàng thì bị trộm mất chiếc SH Mode.

Ngày 23/10, Công an phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM đang lập hồ sơ điều tra làm rõ vụ dàn cảnh trộm xe máy xảy ra tại cửa hàng Co.op Food trên đường Đông Bắc, toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ghi lại.

img

Cửa hàng nơi xảy ra vụ trộm.

Ông Nguyễn Cảnh Đ., 65 tuổi, bảo vệ cửa hàng cho biết, trưa 21/10, một thanh niên đến cửa hàng nói bị say nắng, ngất xỉu... có đưa ông 4 nghìn đồng nhờ mua giúp chai nước suối.

Ông Đ. kể lại việc mình bị dàn cảnh, trộm xe máy.

Khi ông Đ. vào trong mua dùm chai nước thì một thanh niên khác đến dắt chiếc SH Mode tháo chạy, thanh niên nhờ mua nước cũng tẩu thoát.

“Dịch bệnh ai cũng khổ, lương tôi chỉ vài triệu bây giờ cũng không biết làm sao, cố gắng làm trả từ từ chứ biết sao giờ” ông Đ. khóc nghẹn.

Chị H., chủ nhân chiếc xe máy hiệu SH Mode bị trộm lấy trộm cho biết chiếc xe chị mua hơn 60 triệu đồng, bên trong xe có một số giấy tờ tùy thân. Sau khi xảy ra vụ dàn cảnh trộm xe máy, cửa hàng đã trình báo cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.