Thể thao

Bác bỏ tin đồn sang Trung Quốc, Rooney chính thức ở lại M.U

24/02/2017, 09:16
image

Cuối cùng tương lai của Rooney cũng đã trở nên sáng tỏ khi anh khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với M.U.

Rooney-MU
Sau tất cả mọi tin đồn liên quan tới việc chuyển tới Trung Quốc, Rooney vẫn ở lại M.U

“Tôi đã nhận được sự quan tâm từ các CLB khác và tôi cảm ơn vì điều này. Nhưng đã đến lúc mọi thứ nên được chấm dứt tại đây. Tôi muốn nói rằng tôi đang ở Manchester United và tôi hạnh phúc vì được thi đấu cho CLB lớn nhất thế giới”, Rooney phát biểu trên trang web chính thức của M.U.

“Tôi hi vọng rằng mình có thể tham gia đầy đủ vào mỗi buổi tập, các trận đấu của United. Tôi muốn giúp đỡ cũng như sát cánh cùng các đồng đội thi đấu thành công trên cả 4 mặt trận. Đây là một khoảng thời gian thú vị tại CLB và tôi muốn là một phần trong đó”.

Rất rõ ràng và đanh thép, Rooney phát đi thông điệp của mình với tất cả báo chí, truyền thông và giới mộ điệu. Nó khác xa với những tin tức liên quan đến việc ngôi sao 31 tuổi đồng ý cập bến Tianjin Quanjian - đội bóng đang chơi tại Chinese Super League được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Fabio Cannavaro, và nhận mức lương lên tới 35 triệu bảng/năm.

Wayne Rooney đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử M.U với 250 bàn thắng trên mọi mặt trận, nhiều hơn 1 bàn so với kỷ lục cũ của Sir Bobby Charlton. Anh cũng là người có nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford nhất trong số các cầu thủ hiện tại đang chơi cho đội bóng giàu thành tích nhất kỷ nguyên Premier League.

Dù gặp phải một số chấn thương và ít được Jose Mourinho sử dụng trong thời gian qua song chân sút người Anh cũng ‘kịp’ góp mặt trong 33 trận đấu trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa 2016/17. Và đóng góp của anh cũng tương đối ấn tượng: ghi 6 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo.

img

Tin nóng bóng đá sáng 1/2: Klopp quát trọng tài; Mourinho giữ Rooney

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.