Vận tải

Bác đề xuất giảm giá dịch vụ bay của Etihad Airways

14/05/2018, 15:11

Hàng không Etihad Airways vừa đề nghị được tiếp tục hưởng chính sách giảm giá dịch vụ.

khuyen-mai-cua-hang-hang-khong-Etihad Airways

Etihad Airways đề nghị được tiếp tục hưởng chính sách giảm giá dịch vụ đối với các chuyến bay của hãng khai thác đến Việt Nam (Ảnh Airplane-Picture.net)

Hãng hàng không Etihad Airways (hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) vừa đề nghị được tiếp tục hưởng chính sách giảm giá dịch vụ đối với các chuyến bay của hãng khai thác đến Việt Nam.

Tuy nhiên, theo Tổng công ty Quản lý bay VN, quy định về mức giá, khung giá một số dịch vụ hàng không hiện được thực hiện theo Quyết định số 2345/QĐ-BGTVT ngày 8/8/2017. Quyết định này không quy định việc áp dụng chính sách ưu đãi giá cho các hãng hàng không khai thác chuyến bay quốc tế đi, đến Việt Nam. Do vậy, việc giảm giá theo đề nghị của Etihad Airways là chưa đủ cơ sở.

Đồng quan điểm, phía theo Cục Hàng không VN cũng có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị không áp dụng chính sách giá ưu đãi với Etihad Airways.

Được biết, từ tháng 10/2013 đến nay, Etihad Airways khai thác thác các chuyến bay quốc tế đi, đến Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Trong đó, chặng bay Abu Dhabi – Tân Sơn Nhất và ngược lại được khai thác thường lệ, ổn định, duy trì hoạt động đều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.