An ninh hình sự

Bạc Liêu: Tiêu hủy hàng chục máy game bắn cá không rõ nguồn gốc

30/05/2017, 13:17

Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) vừa tiến hành tiêu hủy hàng chục máy game bắn cá không rõ nguồn gốc.

DSC01819

Hàng chục máy game bắn cá các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ bị Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) tiến hành tiêu hủy - Ảnh: Gia Minh

Sáng 30/5, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) phối hợp với các ngành chức năng tiến hành tiêu hủy 61 máy game bắn cá các loại.

Theo đại tá Phạm Quang Chung, Trưởng công an TP Bạc Liêu, các máy game bắn cá này chủ yếu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ hợp lệ. Trong đợt một, công an TP Bạc Liêu tổ chức tiêu hủy 61 game bắn cá, trong đó, có 2 máy game bắn chim, với tổng giá trị trên 2 tỷ đồng, các máy game bắn cá còn lại, sẽ được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ, chủ sở hữu và có hướng xử lý tiếp.

Trước đó, Công an TP Bạc Liêu đã mở nhiều đợt ra quân cao điểm trong tháng 3 và tháng 4 trên địa bàn thành phố. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh game bắn cá vi phạm và thu giữ hàng trăm máy game các loại.

Đại tá Chung cũng cho biết, hiện tại trên địa bàn tỉnh có một số cơ sở kinh doanh game bắn cá núp bóng dưới dạng trò chơi giải trí, nhưng thực ra là thắng thua bằng tiền. Qua vụ việc này, Công an TP Bạc Liêu cũng khuyến cáo người dân không nên tham gia trò chơi game bắn cá, đặc biệt, là các em học sinh, sinh viên. Bởi đây là trò chơi mang đến hệ lụy rất cao, thực tế đã có nhiều em bỏ học, lười lao động chỉ vì mê chơi game bắn cá.

Đồng thời, các chủ cơ sở, đơn vị kinh doanh game bắn cá phải tuyệt đối tuân theo quy định của pháp luật, bảo đảm ANTT trên địa bàn.

“Từ nay đến cuối năm 2017, Công an TP Bạc Liêu sẽ tiếp tục mở nhiều cuộc ra quân, kiểm tra các cơ sở kinh doanh game bắn cá trên địa bàn tỉnh, lập lại trật tự xã hội, cho người dân an tâm sản xuất”, đại tá Chung nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.