Showbiz

“Bác sĩ đẹp trai nhất VN” bị chỉ trích vì chửi thề trên truyền hình là ai?

23/04/2019, 14:11

Lưu Đông - anh chàng được biết đến với biệt danh "bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" gây tranh cãi khi chửi thề trên sóng truyền hình.

img
Lưu Đông gây tranh cãi khi chửi thề trên sóng truyền hình

Chung kết của chương trình truyền hình Quý ông hoàn hảo vừa khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Ngự Bình. Tuy nhiên, người gây tranh cãi nhiều nhất lại là Lưu Đông - anh chàng được biết đến với biệt danh "bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam".

Cụ thể, Lưu Đông làm khán giả choáng ngợp khi thực hiện thử thách đời thường khá ngô nghê trong thử thách đặt xử lý những tình huống vợ không may qua đời, phải sống cảnh gà trống nuôi con, nhưng cô con gái mới 14 tuổi bỗng một ngày có thai với thầy giáo là gia sư tại nhà.

Thay vì giải quyết một cách lịch sự, Lưu Đông lại dùng những từ ngữ hơi sỗ sàng, có lúc còn chửi thề, gọi con gái là "mày". Nhận xét về Lưu Đông, giám khảo Phi Thanh Vân chia sẻ rằng: "Chị không thích em sử dụng ngôn ngữ không được văn minh. Lúc thì bố - mày, lúc thì ba - mày, lúc thì tao - mày. Bản thân ông bố cũng không được học về giáo dục giới tính nên ông bố cứ loay hoay mãi. Em rất đẹp trai, rất nhanh trí, rất linh hoạt nhưng em thiếu chiều sâu về kiến thức, thiếu đi sự điềm tĩnh".

img
Lưu Đông từng có 2 năm hẹn hò với ca sĩ Sĩ Thanh

Sau vụ việc, Lưu Đông cho biết anh nhận rất nhiều phản ứng trái chiều xung quanh phần thi của mình. Trong đó có cả sự cảm thông và những chỉ trích thậm tệ. "Mọi người bảo rằng tôi sỗ sàng, không lịch sự. Cũng có người bênh vực bảo là cách nói của tôi xuất phát từ đời thường. Thậm chí, có những lời chê rất nặng nề, tôi có đọc được bình luận tiêu cực như thế. Đương nhiên bị chê thì cũng có chút buồn nhưng không vì thế mà tôi nản chí. Tôi phải nhận ra sai chỗ nào, chưa tốt chỗ nào để còn sửa chứ. Mọi người có nói với tôi rằng xử lý tình huống như vậy là chưa thật văn minh, tôi xin rút kinh nghiệm vì điều này", Lưu Đông cho hay.

Lưu Đông được biết đến với vẻ ngoài điển trai và thân hình sáu múi và được gắn với biệt danh là “bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam”. Anh cũng từng là một người mẫu tự do và tham gia một vài MV của nghệ sĩ. Ngoài ra, anh từng gây chú ý khi trở thành bạn trai của Sĩ Thanh. Lưu Đông – Sĩ Thanh từng có hai năm gắn bó và chuyện tình yêu xa lãng mạn trước khi chia tay vào cuối năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.