An ninh hình sự

Bác thông tin CSGT Đội 3 "đứng nhìn người vi phạm bị đánh"

12/06/2017, 17:25
image

Lãnh đạo Đội CSGT số 3 khẳng định không có chuyện tài xế vi phạm bị lái xe cẩu hành hung trước mặt CSGT.

IMG_3403

Anh Vũ Tiến Hưng (áo kẻ) là người điều khiển ô tô 29A-927.58 hết đăng kiểm và bị tạm giữ tới làm việc tại trụ sở Đội CSGT số 3 chiều ngày 12/6.

Chiều ngày 12/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) khẳng định không có chuyện tài xế vi phạm bị lái xe cẩu hành hung trước mặt CSGT như thông tin trên mạng xã hội trước đó.

Trong chiều ngày 12/6, Đội CSGT số 3 đã mời tài xế ôtô 29A-927.58 là Vũ Tiến Hưng (SN 1970, ở Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội), là người vi phạm bị tạm giữ phương tiện trước đó tại ngã tư Trường Chinh- Tôn Thất Tùng và anh Đỗ Mạnh Hùng (SN 1970, ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) là người lái xe cẩu mang BKS 29H-038.71 đến trụ sở Đội CSGT số 3 để làm rõ thông tin hai người này xảy ra xô xát trước mặt CSGT.

 

Theo quan sát của PV, tài xế xe cẩu cũng không hề có hình xăm trổ trên người như miêu tả trên mạng xã hội.

Tại trụ đội CSGT số 3, tài xế Vũ Tiến Hưng cho biết: “Tôi vi phạm lỗi xe quá hạn đăng kiểm và bị tạm giữ xe. Trong lúc CSGT cùng người lái xe cẩu hướng dẫn cẩu xe vào bãi, tôi có đánh xe vào bên lề đường, do không hiểu ý, tôi với người lái xe cẩu có cãi nhau, lời qua tiếng lại nhưng không hề có chuyện đánh nhau”.

IMG_3409

Anh Vũ Tiến Hưng và anh Đỗ Mạnh Hùng vui vẻ bắt tay nhau tại trụ sở Đội CSGT số 3.

Trước đó, ngày 11/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin một tài xế ôtô bị 2 bố con lái xe cứu hộ đánh trước mặt CSGT.

Theo đó, một Facebooker nhận là người chứng kiến và cũng là người ghi lại những hình ảnh vụ việc cho biết, vào ngày 11/6, anh đang đi qua khu vực ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng thì thấy chiếc xe ô tô BKS 29A 927.58 vi phạm giao thông bị Đội CSGT số 3 xử lý và cho cẩu xe về nơi tạm giữ xe.

Đúng lúc này, một chiếc xe cứu hộ giao thông do hai bố con điều khiển có mặt tại hiện trường để cẩu chiếc xe vi phạm trên. Trong quá trình cẩu xe vi phạm, hai bố con điều khiển xe cứu hộ không hiểu vì lý do gì đã lao vào hành hung nam tài xế vi phạm.

Theo facebooker này, dù nhìn thấy sự việc nhưng một chiến sỹ Đội CSGT số 3 không ra can thiệp mà còn có hành vi “ngó lơ”. Chỉ đến khi anh này yêu cầu tổ công tác ra can ngăn thì 1 trong 2 chiếc sỹ CSGT mới can ngăn.

Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 khẳng định: "Do không hiểu nhau, nên tài xế Hưng với người lái xe cẩu có cãi nhau. Tuy nhiên, nhưng không có chuyện xảy ra đánh nhau giữa hai người này".

Còn trường hợp tài xế Vũ Tiến Hưng vi phạm xe hết đăng kiểm vẫn bị CSGT lập biên bản xử lý theo qui định, phạt tiền từ 2- 3 triệu đồng, tước bằng lái 1- 3 tháng và tạm giữ xe 7 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.